DOP Delete Stories cho Android Game xóa tranh giải đố vui nhộn

Tải về

3 (1) GAPU Miễn phí 52 Ngày:

Bạn hãy chuẩn bị tinh thần, huy động hết chất xám và trí tưởng tượng của mình cho những thử thách hóc búa của DOP Delete Stories: Erase Game. Đây là một game đố vui trí tuệ mới theo phong cách DOP - Delete One Part ( xóa tranh để giải đố). Người chơi sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, vui nhộn, nơi bạn có nhiệm vụ xóa một phần của bức tranh để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi, viết lại những câu chuyện tình yêu.

Số phận của các nhân vật trong DOP Delete Stories: Erase Game nằm trong tay bạn. Người chơi sẽ thay đổi số phận của họ hoặc khám phá ra sự thật ẩn giấu phía sau? Lựa chọn là của bạn.

DOP Delete Stories cho bạn thưởng thức nhiều câu chuyện hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game DOP Delete Stories cho Android

Vẽ và xóa câu đố

Trò chơi giải đố trí tuệ bậc thầy bằng cách xóa tranh này thách thức bạn với những câu đố phức tạp, kiểm tra khả năng giải quyết vấn đề của người chơi. Giải phóng trí thông minh của bạn và chấp nhận mọi thử thách!

Xóa một phần bức tranh

Người chơi trở thành thám tử, xóa đi một phần tranh để tìm ra bí mật và viết lại câu chuyện. Gamer có thể thay đổi diễn biến của sự việc hoặc khám phá ra những bí mật bị chôn vùi từ lâu.

Trở thành thám tử

Bạn chơi như một thám tử thực thụ và chơi qua nhiều câu chuyện trong quá khứ. Khám phá những manh mối ẩn giấu, giải quyết các bí ẩn và nắm vững nghệ thuật xóa tranh. Liệu bạn có thể làm sáng tỏ câu đố cuối cùng? Kiểm tra kỹ năng của mình ngay bây giờ!

Thể hiện trí thông minh và khả năng giải quyết vấn đề của bạn

Những câu chuyện quá khứ

Bạn sẽ đắm mình trong một thế giới trò chơi trí tuệ với những câu chuyện thú vị. Mọi quyết định bạn đưa ra đều quan trọng. Người chơi sẽ viết lại quá khứ và định hình tương lai.

Khám phá những câu chuyện hấp dẫn, giải các câu đố và tận dụng sức mạnh của việc xóa tranh. Dùng ngón tay của mình như một cục tẩy và xóa đi một phần tranh để tiết lộ sự thật.

Chào mừng bạn đến thế giới thám tử độc đáo trong game trí tuệ DOP Delete Stories. Thử thách trí óc và tìm câu trả lời khi bạn xóa đi một phần tranh, giải câu đố và mở khóa những bí ẩn của câu chuyện tình yêu.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 953
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
Liên kết tải về
Tìm thêm: DOP Delete Stories

Liên quan, thay thế