Doremisoft Mac Flip Video Converter

Tải về

3 (1) Doremisoft Dùng thử 707 Dung lượng: 14,2 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.5 Leopard, 10.6 Snow Leopard or 10.7 Lion

Doremisoft Mac Flip Converter hỗ trợ các video quay bằng tất cả các máy quay Flip bao gồm Flip Ultra, Flip Mino, Flip Ultra HD, Flip Mino HD và Flip SlideHD. Bạn có thể chuyển đổi video Flip sang video HD (Mpeg2, Mpeg4, Mov, Wmv, Avi), 3gp, 3g2, MPEG1, Mpeg2, MPEG4, FLV, SWF, MKV, DV, RM / RMVB, AVI, WMV, M4V, MOV…

Đồng thời bạn cũng có thể trích xuất audio từ video Flip sang Wma, M4a, Mp3, WAV, AAC, AC3, AMR, MP2, FLAC, AIFF, MKA…Các định dạng này tương thích với hầu hết thiết bị di động như iPod classic, iPod nano), iPhone, Apple TV, PSP, Gphone, Palm, iRiver,Blackberry , Zune, Mobile Phone… và các ứng dụng video chủ đạo trên Mac như iMovie, Final Cut Pro, iDVD, QuickTime, iTunes .

Các chức năng chỉnh sửa dễ dàng của Doremisoft Mac Flip Video Converter có thể đáp ứng mọi yêu cầu chỉnh sửa video. Với Doremisoft Mac Flip Converter, bạn có thể cắt ngắn độ dài video Flip, cắt hình ảnh trong video, chỉnh sửa độ sáng video Flip, độ tương phản và độ sắc nét, tạo hiệu ứng video đặc biệt, nối nhiều file thành một file duy nhất…

Bạn còn có thể xem trước thời gian chỉnh sửa thông qua cửa sổ hiển thị. Nếu bạn là một người chuyên nghiệp hoặc bán chuyên nghiệp thì có thể thiết lập video đầu ra và cài đặt audio, chẳng hạn như thiếp lập mã hóa, độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tỷ lệ bit rate cho video và mã hóa, tỉ lệ sample rate, kênh, tỷ lệ bit rate cho audio.

Doremisoft Mac Flip Video Converter

Tính năng chính:

  • Hỗ trợ tất cả các máy quay video Flip: Tương thích với tất cả các máy quay Flip: Flip Ultra, Flip Ultra HD, Flip Video Mino, Flip Video Mino HD và Flip Silde HD.
  • Chuyển các file Flip sang các thiết bị đa phương tiện: Hỗ trợ tất cả các thiết bị đa phương tiện phổ biến như: iPad, iPod, iPhone Creative Zen, Zune, Apple TV, Sony PSP, Gphone, Palm, iRiver và điện thoại di động.
  • Cắt video Flip: Lấy được đoạn video mong muốn bằng cách thiết lập thời điểm bắt đầu và điểm kết thúc. Nó còn hỗ trợ cắt một video Flip nhiều lần như bạn muốn.
  • Tạo hiệu ứng video Flip: Thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét, tạo một số hiệu ứng nghệ thuật: phim đen trắng.
  • Xuất các định dạng video và audio: Chuyển đổi video Flip định dạng MP4 sang video có định dạng thông thường như 3gp, Mpeg, Flv và HD Wmv, HD Avi; trích xuất audio như MP3, AAC, WMA…
  • Nhập video Flip sang phần mềm khác: Nhập video Flip sang iTunes để quản lý, chạy video bằng QuickTime, và chỉnh sửa bằng cách sử dụng iMove, Final Cut Express, Final Cut Pro.
  • Cắt video Flip: Cắt video bằng cách xác định các giá trị để dễ dàng cắt bỏ những hình ảnh không mong muốn chẳng hạn như các viền màu đen.
  • Cài đặt cho video và audio: cài đặt mã hóa, độ phân giải, tỷ lệ khung hình, bitrate cho video và mã hóa, các kênh, tỷ lệ sample rate, bitrate cho audio.

Yêu cầu hệ thống:

Intel-based Mac(32-bit)

Mac OS X 10.5 Leopard, 10.6 Snow Leopard hoặc 10.7 Lion

Nguyen Hang

Bước 1. Chạy chương trình Flip video Converter Mac

Nếu ứng dụng này không chứa quảng cáo và vi rút thì hãy tải về, cài đặt và mở chương trình trên Mac.

Bước 2. Thêm video

Sau khi cửa sổ chuyển đổi được mở ra, nhấn "Add Video" trong giao diện để nhập các file video Flip vào công cụ chuyển đổi từ ổ đĩa cứng. Chương trình cũng hỗ trợ nhập nhiều file video.

Doremisoft Mac Flip Video Converter

Bước 3: Chọn định dạng đầu ra để chuyển đổi video Flip

Trong danh sách "Profile", chọn một định dạng đầu ra cho video Flip. Ví dụ, nếu bạn muốn video nhập video sang iMoive để chỉnh sửa thì chỉ cần chọn iMovie> MOV.

Doremisoft Mac Flip Video Converter

Bước 4: Chỉnh sửa video Flip trên Mac (Tùy chọn)

Tính năng chỉnh sửa của Mac Flip Converter cho phép bạn chỉnh sửa video Flip trên mac OS X. Nhấp nút "Clip" (bên cạnh "Add File") để thu được các đoạn video, sau đó nhấp vào nút "Edit" để cắt và tạo hiệu ứng cho video flip.

Doremisoft Mac Flip Video Converter

Bước 5: Bắt đầu chuyển đổi video Flip

Nhấp vào nút "Start" để bắt đầu chuyển đổi video Flip. Sau khi chuyển đổi, bấm vào nút "Open", bạn sẽ tìm thấy tất cả các file đã chuyển đổi trong thư mục.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,2 MB
  • Lượt xem: 709
  • Lượt tải: 707
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5 Leopard, 10.6 Snow Leopard or 10.7 Lion
Liên kết tải về