Doremisoft Mac MOD Converter

Tải về

3 (1) Doremisoft Dùng thử 1.058 Dung lượng: 14,2 MB Ngày: Yêu cầu: Leopard, 10.6 Snow Leopard or 10.7 Lion

Doremisoft MOD converter for Mac là một công cụ hoàn hảo dùng để chuyển đổi định dạng MOD trên Mac. Đây là phần mềm chuyển đổi video định dạng MOD tốt nhất hiện nay, chuyển đổi các định dạng MOD, HD TOD, MKV và các video có định dạng thông thường như AVI, M4V, ASF, MPEG1, MPEG2, MPEG4, MOV, FLV, 3GP, 3G2, DIVX to 3GP, 3G2, MKV, MOV, MPEG1, MPEG2, MPEG4, M4V, FLV, SWF, DV…

Doremisoft MOD converter for Mac cũng có thể chuyển định dạng MOD, HD TOD, HD MKV và các video có định dạng thông thường như AVI, M4V, ASF, MPEG1, MPEG2, MPEG4, MOV, FLV, 3GP, 3G2, DIVX sang tất cả các thiết bị và ứng dụng khác như iPod, iPhone, Apple TV, PSP, Creative Zen, cell phones, Zune, BlackBerry, Gphone, iRiver, Palm, Walkman, iDVD, iMovie, iTunes.

Chương trình này không chỉ chuyển đổi định dạng MOD trên Mac mà còn chuyển đổi HD TOD và HD MKV sang các video có định dạng như trên cũng như các thiết bị và ứng dụng phổ biến. Hơn nữa, Doremisoft MOD Converter for Mac có thể chuyển đổi audio định dạng MP3, WAV và AAC sang AC3, MP3, AAC, FLAC, AIFF…

Doremisoft Mac MOD Converter

Các tính năng chính:

  • Hỗ trợ tất cả các máy quay video MOD: Thích hợp với tất cả các máy quay video MOD như JVC EVerio, Canon and Panasonic MOD Camcorders & Cameras.
  • Chuyển đổi MOD sang các thiết bị di động: Chuyển các file MOD sang iPad, iPhone, Apple TV, PSP, Creative Zen, Zune, BlackBerry, Gphone, iRiver, Palm, Walkman…
  • Tính năng chỉnh sửa MOD căn bản: Chỉnh sửa các file MOD bằng cách cắt ngắn độ dài video, cắt hình ảnh trong video, chỉnh sửa hiệu ứng video…
  • Lấy hình ảnh từ video: Lấy hình ảnh từ video MOD và lưu dưới dạng ảnh như JPG, PNG hoặc BMP.
  • Chuyển đổi video MOD sang các định dạng video: Chuyển đổi file MOD và MOI sang video HD và các định dạng video thông thường như avi, wmv, mp4, mov…
  • Nhập MOD vào các ứng dụng Mac: Chuyển MOD sang các phần mềm có định dạng tương thích như iMovie, iDVD, iTunes, Final Cut Pro, Final Cut Express.
  • Cài đặt video và audio: Thiết lập độ phân giải video MOD, tỷ lệ bitrate, tỷ lệ khung, và tỷ lệ bitrate cho audio…
  • Ghép các file MOD thành một: Nối nhiều file MOD thành một file duy nhất.

Yêu cầu hệ thống:

Intel-based Mac

Mac OS X 10.5 Leopard, 10.6 Snow Leopard hoặc 10.7 Lion

Nguyen Hang

Bước 1: Thêm các file MOD

Kích nút Add File để thêm file MOD mà bạn muốn chuyển sang định dạng DV. Sau đó kích đúp vào một file hoặc chọn một file rồi kích vào Open để mở file.

Doremisoft Mac MOD Converter

Bước 2: Chọn định dạng đầu ra

Kích vào mũi tên nhỏ bên cạnh Profile để chọn đúng định dạng đầu ra mà bạn cần. Chẳng hạn, nếu bạn muốn chỉnh sửa phim định dạng MOD thì bạn có thể chọn Common Video > DV-Digital Video NTSC từ danh sách Common Video.

Doremisoft Mac MOD Converter

Bước 3: Bắt đầu chuyển đổi MOD

Kích vào nút Start để bắt đầu chuyển đổi. Sau đó một cửa sổ chuyển đổi sẽ hiện ra, ở cửa sổ này bạn có thể lựa chọn mở thư mục các file đã chuyển đổi sau khi hoàn thành.

Doremisoft Mac MOD Converter

Các bước tùy chọn: Doremisoft Mac MOD Converter giống như một chương trình chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng cắt ngắn video hoặc điều chỉnh độ sáng, độ sắc nét cho video MOD.

  1. Cắt ngắn file MOD: Kích vào nút Clip để cắt video MOD và thu được đoạn video bạn thích bằng cách kéo thanh trượt.
  2. Cắt video MOD: Cắt video MOD để bỏ đi những hình ảnh không cần thiết trong video. Bạn chỉ cần kích vào nút Edit để mở cửa sổ chỉnh sửa rồi kéo khung để cắt video MOD.
  3. Chỉnh sửa hiệu ứng video MOD: Chỉ cần kích vào tab Effect ở phía dưới bên trái để vào cửa sổ chỉnh sửa. Sau đó bạn có thể đặt độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét cho video MOD, bạn cũng có thể chọn hiệu ứng đặc biệt cho video MOD.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,2 MB
  • Lượt xem: 1.084
  • Lượt tải: 1.058
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Leopard, 10.6 Snow Leopard or 10.7 Lion
Liên kết tải về
Link Download chính thức: