Doremisoft Mac Video Converter for Kodak

Tải về

3 (1) Doremisoft Dùng thử 452 Dung lượng: 14,3 MB Ngày: Yêu cầu: Leopard, 10.6 Snow Leopard or 10.7 Lion

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak là phần mềm chuyển đổi video Kodak chạy trên thiết bị của Apple, phần mềm này vô cùng hữu ích cho những ai đang sở hữu máy quay phim Kodak sử dụng hệ điều hành Mac OS. Đây là công cụ tốt nhất để chuyển đổi video định dạng MOV trong máy Kodak sang video trên thiết bị iPhone, iPhone 3GS, iPhone 4, iPod touch/iPod classic/iPod nano, Apple TV, PSP, Zune, BlackBerry. Mac Video Converter for Kodak là giải pháp tuyệt vời khi chuyển đổi video sang các ứng dụng khác nhau chẳng hạn như iMovie, iTunes, Final Cut Pro, chỉnh sửa video từ đơn giản đến phức tạp.

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak có thể chuyển đổi video Kodak sang định dạng MP4, 3gp, 3g2, Mpeg1, Mpeg2, Mpg, Flv, Swf, Wmv, dv, M4v, Mkv và nhiều định dạng video khác. Ngoài ra, nó còn có thể chuyển video Kodak sang các đinh dạng Mp3, Aac, Ac3 và thêm nhiều định dạng audio khác. Ứng dụng này cũng cho phép bạn chỉnh sửa video Kodak trên hệ điều hành Mac, cắt ngắn video, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét và nối ghép các video thành một file…

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak


Các tính năng chính:

  • Chuyển video Kodak sang các thiết bị phổ biến: chuyển video Kodak sang thiết bị iPod touch/iPod classic/iPod nano, iPhone Video, iPhone 3GS, iPhone 4, PSP, Apple TV, Zune, BlackBerry, Gphone, Palm, iRiver…
  • Chuyển video Kodak sang video và audio có định dạng quen thuộc: chuyển video Kodak định dạng sang MP4, MPEG, Flv, dv, rm/rmvb, Wmv, M4v… trên Mac. Trích xuất audio từ Kodak định dạng MOV sang Wma, M4a, Mp3, Wav, Aac, Ac3, Mka… trên Mac.
  • Dễ dàng chỉnh sửa video Kodak trên Mac: cắt ngắn độ dài của video: dễ dàng cắt đi một đoạn video dài và có thể cắt một video nhiều lần; Cắt hình ảnh trong video Kodak: cắt bỏ phần viền đen trong video Kodak; hiệu ứng video Kodak: điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét và các hiệu ứng video đặc biệt khác.
  • Hai cửa sổ để xem trước: bạn có thể xem trước kết quả chỉnh sửa cũng như thời gian chỉnh sửa thông qua 2 cửa sổ.
  • Tải video Kodak vào các ứng dụng Mac: chuyển video Kodak có định dạng MOV sang các ứng dụng iMovie, iDVD, iTunes, Final Cut Pro, Final Cut Express…Do đó, bạn có thể chỉnh sửa video Kodak môt cách chuyên nghiệp hơn.
  • Tương thích với máy quay video Kodak: hỗ trợ đầy đủ các video từ nhiều loại máy Kodak khác nhau bao gồm Kodak Zi8m Kodak Playsport, và máy quay phim Kodak loại mini…
  • Cài đặt cho video và audio Kodak: thiết lập cho video và audio bao gồm mã hóa video, độ phân giải video/tỷ lệ khung/tỷ lệ bitrate/, mã hóa audio/tỷ lệ bitrate… để chỉnh sửa chất lượng đầu ra cho video Kodak.

Yêu cầu hệ thống:

  • Intel-based Mac(32-bit)
  • Mac OS X 10.5 Leopard, 10.6 Snow Leopard hoặc 10.7 Lion

Nguyen Hang

Bước 1: Tải các video Kodak

Copy video Kodak từ máy quay Kodak sang ổ cứng Mac, sau đó kích nút "Add File" để chọn video Kodak mà bạn muốn chuyển đổi.

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak

Bước 2: Cắt video Kodak

Ấn nút “Clip” để lấy các đoạn video Kodak. Sau đó kích nút “+” để bắt đầu cắt đoạn video mới.

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak

Bước 3: Chỉnh sửa video Kodak

Kích nút “Edit” để mở cửa sổ chỉnh sửa. Sau đó, bạn có thể cắt bỏ những hình ảnh không mong muốn trong đoạn video Kodak chẳng hạn như phần viền đen và thay đổi độ sáng, độ tương phản, độ sắc nét và thêm các hiệu ứng video Kodak như phim trắng đen, phim tài liệu.

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak

Bước 4: Chọn đúng định dạng

Trong danh sách "Profile", chọn định dạng mà bạn cần chuyển đổi. Chẳng hạn, nếu bạn muốn chuyển video Kodak sang iPhone, bạn nên chọn iPhone MP4 là định dạng đầu ra.

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak

Bước 5: Bắt đầu chuyển đổi video Kodak

Cuối cùng là kích nút "Start" để bắt đầu chuyển đổi video Kodak định dạng MOV sang các định dạng mà bạn đã lựa chọn.

Doremisoft Mac Video Converter for Kodak

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,3 MB
  • Lượt xem: 461
  • Lượt tải: 452
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Leopard, 10.6 Snow Leopard or 10.7 Lion