Doremisoft Video to Flash Converter

Tải về

3 (1) Doremisoft Dùng thử 352 Dung lượng: 16,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista

Doremisoft Video to Flash converter là phần mềm chuyển đổi video sang Flash nhằm giúp người dùng chuyển đổi các file video sang định dạng Flash FLV và SWF. Với phần mềm chuyển đổi này, người dùng có thể chuyển đổi gần như tất cả các định dạng video, ví như AVI, MPEG, MPG, Quicktime(MOV), WMV, M4V, ASF, MKV, RM, RMVB, 3GP, 3G2, DV, FLV, HD sang Flash trên Windows XP, Vista và Windows 7.

Doremisoft Video to Flash Converter

Lamle

Bước 1: Chuẩn bị

Download, cài đặt và mở phần mềm này. Nhấn vào nút "Add File" để tải video vào cửa sổ chuyển đổi.

Bước 2: Tùy biến video Flash

Cài đặt video và audio: Nhấn vào nút “Customize” ở trên cùng của giao diện chính. Bước đầu tiên của cửa sổ tùy biến, đặt các thông số cho video và audio. Nếu muốn có video chất lượng cao hơn, đặt tỷ lệ bit và tỷ lệ khung cao hơn. Sau đó, kích vào nút “Next” để tiếp tục bước sau.

Chọn file đầu ra: Ở bước 2 của cửa sổ tùy biến, người dùng có thể chọn "Generate FLV","Generate SWF-->Embed the video in SWF and play in timeline", "Generate SWF-->Play the created external FLV file progressively", "Generate HTML" và "Generate thumbnail". Sau đó chuyển tới bước tiếp theo.

Bước 3: Chỉnh sửa video:

Kích nút “Edit” ở biên bên trái để mở cửa sổ chỉnh sửa. Người dùng có thể cắt kích cỡ video và áp dụng các hiệu ứng đặc biệt cho video.

Bước 4: Cắt độ dài, nối và cắt video: Chọn video muốn cắt và nhấn nút Clip. Kéo thanh trượt để chọn thời gian cắt đoạn clip mong muốn. Chọn một hoặc nhiều video rồi nhấn vào nút Merge để nối các file này.

Bước 5: Bắt đầu chuyển đổi:

Kích vào nút Start để bắt đầu quá trình chuyển đổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 16,4 MB
  • Lượt xem: 358
  • Lượt tải: 352
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista
Liên kết tải về