Dr. Panda Trucks cho iOS 1.03 Game bé lái xe tải và xây dựng thành phố

Tải về

5 (1) Dr. Panda Miễn phí 12 Dung lượng: 168,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Dr. Panda Trucks cho iOS là game mô phỏng tuyệt hay dành cho bé đến từ Dr. Panda, nơi bé được lái các loại xe tải hạng nặng, xây dựng vô số công trình kiến trúc ấn tượng và phá chúng thành từng mảnh nhỏ trên công trường của riêng mình.

Phá hủy và xây dựng trong Dr. Panda Trucks

Các bạn nhỏ thường yêu thích những cỗ xe tải và các loại phương tiện hạng nặng. Nếu bé nhà bạn có cũng có niềm đam mê với các cỗ xe khổng lồ này, thì có lẽ bạn sẽ không muốn bỏ qua một tựa game tuyệt vời như Dr. Panda Trucks cho iOS.

Dr. Panda Trucks iOS là một sân chơi thú vị, nơi bé có thể lái và điều khiển 7 cỗ xe khác nhau như: xe ủi đất, xe tải tự đổ, xe tải với quả bóng phá hủy, xe tải theo phong cách quân đội, cần cẩu, và một chiếc xe tải làm sạch, khi chúng khám phá một công trường xây dựng rộng lớn.

Sử dụng xe tải tự đổ để chở vật liệu xây dựng tới công trường

Sử dụng 7 loại phương tiện này, các bạn nhỏ có thể xây dựng và phá hủy hàng loạt tòa nhà. Dr. Panda Trucks kích thích lối chơi mở, do đó bé không phải tuân theo bất cứ một quy tắc game nào. Bên cạnh đó, bé còn có thể phát triển khả năng sáng tạo của mình thông qua việc chọn vật liệu, màu sắc và thiết kế của các tòa nhà.

Các loại xe tải khác nhau có một nhiệm vụ riêng và trẻ có thể chuyển đổi giữa 7 loại xe này khi cần thiết để hoàn thành nhiều nhiệm vụ thú vị. Chẳng hạn như, chúng có thể sử dụng xe tải tự đổ để chuyển vật liệu đến công trường xây dựng, sau đó sử dụng cần cẩu để xếp chồng vật liệu lên nhau.

Lựa chọn màu sắc và tùy chỉnh vật liệu xây dựng

Để xây dựng một tòa nhà, đầu tiên trẻ cần thu thập gạch và mái nhà từ các nhà máy nằm ngoài rìa công trường xây dựng. Có nhiều loại gạch và mái nhà khác nhau để bé lựa chọn. Ngoài ra, bé còn có thể đi đến nhà máy sơn để thay đổi màu sắc cho những vật liệu đã được chọn trước đó.

Bên cạnh việc xây dựng các công trình kiến trúc, trẻ nhỏ còn có thể khám phá nhiều khu vực trong công trường để tìm kiếm những điều bất ngờ bí ẩn như: lái xe tải qua một vũng bùn trơn, quan sát một hóa thạch T-rex đáng sợ, lái xe qua đàn phiến gỗ cầu vồng để chơi nhạc và chơi đá bóng bằng xe vui nhộn. Bé cũng có thể làm sạch chiếc xe tải của mình tại nơi rửa xe. Dr. Panda Trucks cho iOS chào đón bé với rất nhiều điều thú vị để khám phá.

Sử dụng 7 loại xe khác nhau để xây dựng

Download Dr. Panda Trucks cho iOS

Điều khiển 7 loại xe khác nhau

Lái và điều khiển 7 cỗ xe khổng lồ. Bước vào trong buồng lái của chiếc xe tải to lớn để chở vật liệu và bắt đầu xây dựng với xe cần cẩu màu vàng của bé. Khi kết thúc quá trình xây dựng, bé có thể đập tan công trình thành từng mảnh nhỏ với xe tăng hoặc quả bóng sắt phá hủy uy lực và bắt đầu lại từ đầu.

Thử nghiệm và xây dựng

Hãy bắt tay vào xây dựng và thu thập gạch, gỗ, mái nhà và nhiều hơn nữa. Ghé thăm nhà máy sản xuất gạch lát mái nhà để khám phá nhiều phong cách xây dựng khác nhau, và thiết kế một ngôi nhà hoặc thậm chí một tòa nhà cao chọc trời của riêng mình. Đừng quên dọn dẹp đống hỗn độn với máy ủi hoặc một máy hút bụi có sức mạnh ấn tượng.

Điều khiển 7 loại xe tải độc đáo

Vừa học vừa chơi

Lái xe xung quanh để làm quen với tất cả mọi thứ liên quan đến xây dựng. Từ nhấc gạch đến xúc đất, khám phá nhiệm vụ đặc biệt của từng loại xe tải. Bắt đầu chuyến đi xuyên qua khu vực rửa xe hoặc tìm kiếm màu sắc yêu thích trong nhà máy sơn. Tất cả phụ thuộc vào ý muốn của bé.

Tính năng chính của Dr. Panda Trucks cho iOS

  • Lái và điều khiển 7 chiếc xe tải độc đáo.
  • Khám phá một công trường xây dựng rộng lớn.
  • Xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau.
  • Nhiều cách cực chất để phá hủy các công trình kiến trúc.
  • Hàng loạt điều đáng ngạc nhiên bí ẩn và hình ảnh độc đáo.
  • Chơi game an toàn và theo ý muốn của bé.
  • Không chứa quảng cáo từ bên thứ 3.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168,2 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm