Dr. STONE BATTLE CRAFT cho iOS 1.5.0 Game chiến lược thả quân công thành hấp dẫn

Tải về

3 (1) Poppin Games Miễn phí 16

Dr.STONE Battle Craft là một trò chơi chiến lược được xây dựng dựa theo bộ truyện tranh Dr. STONE nổi tiếng. Tham gia game, bạn sẽ chỉ huy lực lượng khoa học Senku dần dần khôi phục lại thế giới hậu tận thế khiến mọi thứ trên Trái Đất đều hóa đá.

Game Dr.STONE Battle Craft hiện đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế ở cả 2 nền tảng di động Android và iOS tại Bắc Mỹ sau hai năm phát hành tại quê nhà Nhật Bản.

Dr. STONE BATTLE CRAFT cho bạn trải nghiệm những trận chiến thú vị chỉ với một chạm
Dr. STONE BATTLE CRAFT cho bạn trải nghiệm những trận chiến thú vị chỉ với một chạm

Tải game Dr. STONE BATTLE CRAFT cho iOS

Gameplay của Dr.STONE Battle Craft được chia thành 2 phần riêng biệt: quản lý ngôi làng của bạn và tiến hành các trận chiến chống lại kẻ thù. Bạn sẽ phải cố gắng tạo ra cơ sở hoạt động tốt nhất có thể khi thu thập tất cả các loại vật liệu, cải thiện các tòa nhà đồng thời tiếp cận công nghệ mới giúp mình trở nên mạnh mẽ hơn nữa. Tất cả những điều này đều để thực hiện một mục tiêu duy nhất: thiết lập một Vương quốc Khoa học thực sự trong thời đại mà những phát hiện khoa học đã trở thành quá khứ.

Thưởng thức lại câu chuyện gốc
Thưởng thức lại câu chuyện gốc

Bạn sẽ không chỉ phải thu thập nguyên liệu bằng cách khám phá hoặc chế tạo ra những đồ vật mới trong xưởng mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn chiến đấu để có được tài nguyên. Các trận chiến trong Dr.STONE Battle Craft diễn ra tương tự như những game chiến lược phòng thủ tháp Tower Defense khác: bạn sẽ phải tiêu diệt căn cứ của đối thủ trước khi chúng phá hủy căn cứ của bạn.

Để đạt được mục tiêu đó, người chơi cần triệu tập các anh hùng của mình, giải phóng sức mạnh trên chiến trường. Gamer có thể tối đa 6 đơn vị khác nhau trên màn hình. Vì vậy, bạn sẽ không thể triệu tập nhiều bản sao của mỗi anh hùng. Tuy nhiên, có thể tăng cấp họ trong chiến đấu để họ mạnh mẽ hơn, miễn là bạn có đủ năng lượng.

Phát triển Vương quốc Khoa học bằng cách chế tạo
Phát triển Vương quốc Khoa học bằng cách chế tạo

Nếu bạn từng là fan của manga Dr.STONE, hãy tải và chơi game chiến lược vui nhộn Dr.STONE Battle Craft này và thưởng thức lại câu chuyện chính thức của bộ truyện. Tại đây, bạn không chỉ gặp lại Senku mà còn cả Kohaku, Chrome, Suika, Tsukasa và những nhân vật khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 219,6 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế