Drăculești Game kinh dị lãng mạn Lâu đài Dracula

Tải về

5 (1) Fine Feathered Fiends Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10/11

Một công việc sai lầm đã khiến luật sư RM Renfield bị mắc kẹt trong Lâu đài Dracula. Hy sinh những người khác hoặc nhân tính của bạn để tồn tại, hoặc mạo hiểm tất cả vì tình yêu trong game visual novel kinh dị - lãng mạn Drăcule! Nhưng Renfield không phải là người duy nhất đi tìm lối thoát. Bạn có thể tin tưởng ai?

Trải nghiệm một câu chuyện kinh dị lãng bạn chủ đề Dracula
Trải nghiệm một câu chuyện kinh dị lãng bạn chủ đề Dracula

Game phiêu lưu kể chuyện mang hơi hướm kinh dị Draculesti Steam là tác phẩm tái hiện lại truyền thuyết kinh điển về Ma cà rồng, tập trung vào nhân vật phản diện của cuốn tiểu thuyết kinh điển Dracula, xoay quanh Renfield, những cô dâu của Dracula và chính Dracula. Hãy chuẩn bị tinh thần bị mê hoặc bởi những cư dân của Lâu đài Dracula và hồi hộp trước một câu chuyện đen tối với những bước ngoặt bất ngờ.

Drăculești game có bốn lựa chọn tình yêu đa dạng
Drăculești game có bốn lựa chọn tình yêu đa dạng

Tính năng chính của game Draculeti

Một bầu không khí rùng rợn

Thông qua đồ họa nghệ thuật được thiết kế phức tạp, âm thanh hồi hộp, âm nhạc giàu cảm xúc và câu chuyện lôi cuốn, bạn sẽ lạc vào thế giới đen tối của ma cà rồng, những anh hùng bi thảm và các hợp đồng ma quỷ trong game Drăculești.

Một nhân vật chính được xác định

Kiểm soát Roger M Renfield; một luật sư đang trên bờ vực sụp đổ. Nhân vật Renfield của bạn sẽ suy sụp thần kinh hay đứng vững trước nguy hiểm? Liệu anh ấy sẽ mạo hiểm tất cả vì tình yêu hay chỉ cứu lấy mạng sống của chính mình?

Draculeti có một mạng lưới các mối quan hệ rối rắm
Draculeti có một mạng lưới các mối quan hệ rối rắm

Bốn con đường và bốn mối tình

Drăculești game có bốn lựa chọn tình yêu đa dạng. Mỗi người đều có cốt truyện kéo dài nhiều giờ dành riêng cho mình, khám phá những cách tiếp cận độc đáo để giải cứu Renfield khỏi tình trạng khó khăn của anh ta. Mối quan hệ tương tự có thể diễn ra theo những cách khác nhau dựa trên sự lựa chọn của bạn.

Một mạng lưới các mối quan hệ rối rắm

Cư dân của lâu đài sẽ không ngồi yên khi Renfield can thiệp vào công việc của họ. Hãy tìm hiểu câu chuyện về Renfield với những mối tình không được lựa chọn, cá cô dâu của Dracula và thậm chí cả đồ tể của gia đình. Bạn bè trong một lần chơi có thể là kẻ thù trong một lần chơi khác.

Mỗi nhân vật đều có cốt truyện kéo dài nhiều giờ dành riêng cho mình
Mỗi nhân vật đều có cốt truyện kéo dài nhiều giờ dành riêng cho mình

Nếu yêu thích các trò chơi visual novel chủ đề Dracula và Ma cà rồng, bạn có thể trải nghiệm các tựa game đặc sắc như: Romancelvania, Ballads at Midnight, Vampires' Melody,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Drăculești

Liên quan, thay thế