Romancelvania Game Ma cà rồng tìm kiếm tình yêu

Tải về

5 (1) 2124 Publishing Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát triển của Perception, Romancelvania game nhập vai độc đáo, là sự kết hợp hài hước giữa thể loại truyện tranh đen tối, hành động đi cảnh và tình cảm lãng mạn thành một cuộc phiêu lưu hoàn toàn phi lý và khó quên.

Romancelvania là game nhập vai độc đáo, kết hợp giữa hành động và tình cảm
Romancelvania là game nhập vai độc đáo, kết hợp giữa hành động và tình cảm

Trong game Romancelvania Steam, bạn sẽ vào vai chàng trai si tình Drac, một ma cà rồng đã sống vật vờ cả một thế kỷ sau khi tan nát cõi lòng, được đưa vào một chương trình hẹn hò thực tế về quái vật do Thần chết tổ chức! Bạn sẽ khám phá vùng nông thôn đầy nguy hiểm của Transylvania trong khi tiêu diệt kẻ xấu trong cuộc săn lùng những con quái vật độc thân tiềm năng nhất. Liệu Drac sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình hay lại phải đau khổ một lần nữa?

Tham gia một chương trình hẹn hò thực tế về quái vật do Thần chết tổ chức
Tham gia một chương trình hẹn hò thực tế về quái vật do Thần chết tổ chức

Tính năng chính của game Romancelvania

Hẹn hò ma cà rồng

Khám phá "con người" bên trong mỗi con quái vật khi bạn tán tỉnh, kết bạn hoặc loại bỏ các mối quan tâm tiềm năng gồm 12 quái vật siêu nhiên trong Romancelvania! Đưa các mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới sẽ giúp nâng cao sức mạnh, khả năng của chính bạn và hơn thế nữa.

Cốt truyện lôi cuốn

Romancelvania không phải là một chương trình thực tế cho đến khi có drama! Với một câu chuyện đan xen đầy đủ giữa các lựa chọn đối thoại và tường thuật, cũng như khả năng chọn kiểu cơ thể và giọng nói của bạn, hãy trở thành người đưa ra quyết định cuối cùng trong câu chuyện của chính bạn.

Đưa các mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới để nâng cao sức mạnh
Đưa các mối quan hệ của bạn lên một tầm cao mới để nâng cao sức mạnh

Khám phá khách sạn quái vật

Từ các Smashmound đến những con hẻm phía sau của Vịnh Booty, hãy khám phá một thế giới liên kết không thể đoán trước chứa đầy quái vật, các điểm hẹn hò ẩn, cũng như những cuộc gặp gỡ kỳ lạ với tên trùm quái vật!

Tham gia các cuộc chiến

Với tư cách là cựu ma cà rồng Drac bị tước bỏ sức mạnh, bạn có thể trở thành con quỷ khát máu nhất! Hãy tiêu diệt các quái vật với vũ khí mang tính biểu tượng trên con đường đi đến chiến thắng của bạn trong game platformer độc đáo Romancelvania!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Romancelvania

Liên quan, thay thế