Dragon Ball: Saiyan United cho iOS Game hành động chiến lược Dragon Ball mới

Tải về

Dragon Ball: Saiyan United là một game chiến đấu chiến lượchành động, cho bạn đắm chìm trong thế giới huyền thoại Dragon Ball (7 viên ngọc rồng), nơi người chơi sẽ được trải nghiệm các trận chiến sôi động. Sử dụng các anh hùng Saiyan mạnh mẽ được lấy từ bộ truyện tranh nổi tiếng này, trong mỗi vòng đấu, bạn sẽ cố gắng kết hợp các đòn tấn công mạnh nhất để hạ tất cả kẻ thù.

Tham gia vào trận chiến cùng các anh hùng saiyan bảo vệ trái đất trong game Dragon Ball Saiyan United
Tham gia vào trận chiến cùng các anh hùng saiyan bảo vệ trái đất trong game Dragon Ball Saiyan United

Trong Dragon Ball Saiyan United for iOS, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến PvP ly kỳ, nơi gamer có thể đối mặt với với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Khi mới bắt đầu game, bạn chỉ có một số nhân vật biểu tượng để lựa chọn, chẳng hạn Piccolo và Goku. Tuy nhiên, sau đó, người chơi có thể kiếm các phần thưởng cần thiết để tập hợp một đội Saiyan mạnh nhất từ trước tới nay.

Một khi đã ở trong trận chiến, tất cả những gì bạn phải làm là tạp vào các thẻ nhân vật khác nhau mà mình đã triển khai để thực hiện tấn công. Tuy nhiên, nếu muốn, bạn có thể tự động hóa quy trình này. Bằng cách này, bạn chỉ cần ngồi và xem những trận chiến sôi động diễn ra một cách cực kỳ thư giãn. Tuyệt vời nhất, đồ họa 2D của game sẽ giúp bạn nhìn rõ từng chuyển động tấn công và phòng thủ của nhân vật.

Thành lập đội anh hùng mạnh mẽ, đánh bại tất cả kẻ thù
Thành lập đội anh hùng mạnh mẽ, đánh bại tất cả kẻ thù

Tải game Dragon Ball Saiyan United cho iOS

Nói tóm lại, Dragon Ball: Saiyan United mang đến cho bạn cơ hội được bước chân vào vũ trụ Dragon Ball để trải nghiệm những trận chiến căng thẳng, nơi người chơi có thể tương tác với bạn bè mình. Mục tiêu của bạn là hạ tất cả những kẻ phản diện như Cell, Freezer để giúp các anh hùng của mình tiến hóa, trong khi tiếp tục tiến lên con đường của bạn thông qua các chế độ game khác nhau. Hãy kiểm tra sức mạnh của chính mình trong các cuộc chiến, thu thập các Saiyan huyền thoại, biến đội của bạn thành một nhóm chiến binh bất khả chiến bại.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế