Dragon Spirits 2 Game RPG thu thập quái vật rồng

Tải về

5 (1) FHNBHJ Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Dragon Spirits 2 là một game nhập vai thu thập quái vật, lấy bối cảnh đô thị hiện đại. Trong game, người chơi có thể khám phá một thành phố chứa đầy truyền thuyết đô thị, phiêu lưu vào nhiều không gian và lập hợp đồng với các linh hồn rồng khác nhau. Bạn có thể nuôi dưỡng những linh hồn này, tùy chỉnh khả năng của chúng và xây dựng một đội quân linh hồn rồng hùng mạnh.

Dragon Spirits 2 là game thu thập quái vật bối cảnh đô thị hiện đại
Dragon Spirits 2 là game thu thập quái vật bối cảnh đô thị hiện đại

Cốt truyện của game Dragon Spirits 2

Nhân vật chính của game phiêu lưu nhập vai Dragon Spirits 2 là một nhà phát triển trò chơi sống tại Metapolis nhộn nhịp. Cuộc sống thường nhật của cô bị phá vỡ khi những con rồng từ trò chơi mà cô phát triển xuất hiện trong thế giới thực!

Sau khi lập giao ước với những linh hồn rồng này, nhân vật chính nhận ra rằng thế giới thực đang bị xâm lược bởi nhiều con rồng không rõ nguồn gốc. Thành phố từng sôi động giờ đây không còn là vùng đất không ngủ với ánh đèn rực rỡ nữa; tâm trí của mọi người đang ngày càng bị ô nhiễm, và ranh giới giữa ảo và thực đang trở nên mờ nhạt!

Xây dựng đội quân linh hồn rồng mạnh mẽ để tham gia các cuộc chiến
Xây dựng đội quân linh hồn rồng mạnh mẽ để tham gia các cuộc chiến

Trong Dragon Spirits 2 game, bạn sẽ vào vai nhân vật chính (còn được gọi là Pactsealer), bắt đầu cuộc hành trình cùng những con rồng để khám phá bí ẩn đằng sau sự kiện này, khôi phục thành phố về trạng thái trước đây và hình thành mối liên kết với nhiều linh hồn rồng hơn.

Tính năng chính của game Dragon Spirits 2

Thu thập gần trăm linh hồn rồng

Tập hợp đội linh hồn rồng của bạn và chỉ huy chúng trong các trận chiến. Nhưng trước khi chiêu mộ rồng làm người đồng hành mới, bạn phải đáp ứng những nhu cầu riêng biệt của mỗi con vật.

Tận hưởng quang cảnh thành phố và cuộc sống thường ngày của Metapolis
Tận hưởng quang cảnh thành phố và cuộc sống thường ngày của Metapolis

Tạo phong cách chiến đấu độc đáo riêng

Mỗi linh hồn rồng đều có điểm mạnh và vai trò riêng trong nhóm, đòi hỏi phải cân nhắc cẩn thận khi huấn luyện và trong trận chiến. Phân tích khả năng của từng con rồng, thiết kế chiến thuật chiến đấu độc đáo, điều chỉnh chỉ số của chúng thông qua thiết lập kỹ năng và trang bị vật phẩm.

Khám phá ranh giới giữa thực và ảo

Metapolis là một nơi sôi động, nhưng sự ô nhiễm của thế giới ảo đã khiến nơi này trở nên hỗn loạn. Các khu vực đặc biệt được gọi là Cocoon, nằm rải rác khắp thành phố, có nhiệm vụ phá vỡ ranh giới giữa thế giới ảo và thực. Trong game Dragon Spirits 2, người chơi sẽ khám phá nhiều Cocoon khác nhau, mỗi Cocoon là một vòng xoáy hỗn loạn của thông tin và nguy hiểm rình rập. Tất nhiên, ở đây cũng có những linh hồn rồng hoang dã và kẻ thù đang chờ đợi.

Mỗi linh hồn rồng đều có điểm mạnh và vai trò riêng trong nhóm
Mỗi linh hồn rồng đều có điểm mạnh và vai trò riêng trong nhóm

Khám phá những bí mật đen tối của Metapolis

Ngoài Cocoon, còn có rất nhiều nơi cần tìm hiểu ở Metapolis. Hãy khám phá các khu vực khác nhau của thành phố để tìm ra kẻ chủ mưu đằng sau cuộc khủng hoảng này. Trên hành trình, bạn cũng có thể dành chút thời gian để tận hưởng quang cảnh thành phố và đắm mình vào cuộc sống thường ngày của Metapolis.

Trận chiến giữa những người Pactsealer

Gặp gỡ những người ký kết hiệp ước (Pactsealer) khác và linh hồn rồng của họ trong các nhiệm vụ phụ dọc theo thành phố. Tham gia các trận chiến chống lại Pactsealer, giải mã chiến lược của họ và thắt chặt mối quan hệ với linh hồn rồng, cùng nhau phát triển thành một đội bất khả chiến bại.

Dragon Spirits 2 có gần 100 linh hồn rồng để thu thập
Dragon Spirits 2 có gần 100 linh hồn rồng để thu thập

Từ nhà phát hành của Endless Loop, Dragon Spirits 2 hứa hẹn mang đến những trận đấu rồng kịch tính và mãn nhãn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Dragon Spirits

Liên quan, thay thế