Drake Hollow Game xây dựng và bảo vệ vùng đất ma thuật

Tải về

3 (1) The Molasses Flood Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Drake Hollowgame phiêu lưu hành động nổi bật đến từ nhà phát triển The Molasses Flood, đưa bạn bước vào hành trình khám phá và bảo vệ một thế giới giả tưởng tuyệt đẹp.

Bước vào hành trình khám phá và bảo vệ các sinh vật dễ thương trong Drake Hollow
Bước vào hành trình khám phá và bảo vệ các sinh vật dễ thương trong Drake Hollow

Hợp tác với bạn bè để xây dựng và bảo vệ ngôi làng thực vật khỏi những con thú hoang chết chóc trong thế giới The Hollow! Khám phá, thu thập và chiến đấu! Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng để tạo ra ngôi làng hoàn hảo và xây dựng cuộc sống bình yên cho những sinh vật đáng yêu ở nơi đây không?

Làm quen và tương tác với các sinh vật Drakes đáng yêu
Làm quen và tương tác với các sinh vật Drakes đáng yêu

Download game Drake Hollow

Chào mừng bạn đến với The Hollow, một vùng đất khô cằn đang chết dần và cũng là quê hương của Drakes. Drakes là tên gọi chung của các loài sinh vật có nguồn gốc từ thực vật, và chúng đang cần sự giúp đỡ của bạn. Chúng đang rất đói, khát, cần một nơi để ngủ và có thể chết vì buồn chán. Đó là lúc bạn giúp đỡ chúng!

Hãy xây dựng các khu vườn để cung cấp cho Drakes thức ăn, đào giếng lấy nước, chế tạo bóng nảy và biểu diễn múa rối để khiến chúng vui vẻ. Đừng quên chế tạo máy chạy bộ và các tấm pin năng lượng mặt trời để tạo ra năng lượng cho cuộn Tesla và hàng rào điện, vì bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy chúng cần sự bảo vệ khỏi những con thú nguy hiểm.

Hợp tác với bạn bè để xây dựng và bảo vệ ngôi làng thực vật khỏi những con thú hoang
Hợp tác với bạn bè để xây dựng và bảo vệ ngôi làng thực vật khỏi những con thú hoang

Drakes không phải là cư dân duy nhất của The Hollow vì loài Feral đã bắt đầu xâm chiếm đất đai và âm mưu phá hủy sự yên bình tại nơi đây. Hãy chiến đấu với chúng bằng cách sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau, từ vợt tennis đến súng bắn đinh, yêu cầu sự trợ giúp từ bạn bè và xây dựng hệ thống phòng thủ kiên cố để đẩy lùi lực lượng Feral.

Không chỉ vậy, trong game Drake Hollow, bạn có thể tự do khám phá từ vùng đất này sang vùng đất khác, mùa này sang mùa khác, mang theo Drakes và cả ngôi làng đi cùng. Mỗi vùng này sẽ nằm trên một khu vực lãnh thổ riêng để khám phá và có dân cư theo từng mùa.

Tự do khám phá các vùng đất mới trong Drake Hollow
Tự do khám phá các vùng đất mới trong Drake Hollow

Nếu từng yêu thích các sinh vật dễ thương trong Sayri: The Beginning, vậy bạn không thể bỏ qua Drake Hollow!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 114
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Drake Hollow

Liên quan, thay thế