Draw 2 Save 2 cho iOS Game vẽ tranh cứu stickman phần 2

Tải về

3 (1) WONDER GROUP Miễn phí 29

Draw 2 Save 2 là một game trí tuệ vẽ tranh giải đố hài hước, vui nhộn. Nhiệm vụ của bạn là thể hiện khả năng hội họa của mình và cứu người que khỏi các mối nguy hiểm.

Draw 2 Save 2 là game vẽ để giải đố sáng tạo

Draw 2 Save 2 là phần tiếp theo của game Draw 2 Save - trò chơi được rất nhiều người yêu thích với hơn 1 triệu lượt tải về. Giờ đây, bạn sẽ tiếp tục được thách thức và rèn luyện bộ não với các câu đố hack não độc đáo.

Mỗi màn chơi trong Draw 2 Save 2 là một tình huống khác nhau, nhưng điểm chung là tính mạng stickman của bạn đang bị đe dọa bởi một mối nguy hiểm nào đó, chẳng hạn như bị bò húc, bị thần chết đến bắt đi hay bị sát thủ ám sát… Nhiệm vụ của bạn là cứu stickman.

Để làm điều này, bạn sẽ chạm và di chuyển ngón tay trên màn hình để vẽ bất cứ thứ gì mình muốn. Có một điều bạn cần lưu ý là đừng nhấc tay trong khi vẽ nếu chưa hoàn thành và những gì bạn vẽ sẽ không làm bị thương người que cần bảo vệ. Mỗi level sẽ có nhiều câu trả lời khác nhau và vẽ gì là tùy thuộc vào trí tưởng tượng của bạn.

Vô số level vui nhộn thách thức bộ não của bạn

Tải game Draw 2 Save 2 cho iOS

Nói chung, Draw 2 Save 2 là một game hấp dẫn và thư giãn kết hợp giữa giải đố và vẽ tranh, cực kỳ thích hợp để bạn giết thời gian và giải trí những lúc rảnh rỗi. Game có hệ thống vật lý đơn giản, giúp bạn rèn luyện bộ não mỗi ngày, đồng thời thách thức khả năng sáng tạo của người chơi. Hàng trăm câu đố đang chờ bạn giải quyết!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168,3 MB
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Draw 2 Save 2

Liên quan, thay thế