Draw Puzzle cho iOS Game giải đố bằng cách vẽ tranh hài hước

Tải về

3 (1) Mai Chan Miễn phí 13

Draw Puzzle là một trò chơi trí tuệ cực kỳ thú vị, thử thách khả năng sáng tạo của bạn mỗi khi tìm cách giúp nhân vật thoát khỏi những tình huống khó xử. Nếu bạn thích những trò chơi đòi hỏi khả năng vẽ vời như Draw it, Draw Story!, Just Draw hay DOP: Draw One Part, cuộc phiêu lưu gây nghiện này sẽ mang tới hàng trăm cấp độ, trong đó, trí tưởng tượng chính là chìa khóa để người chơi giành chiến thắng.

Vẽ để giúp cậu bé vào club người lớn

Ở phần trên màn hình mỗi màn chơi, bạn sẽ thấy nhân vật của mình đang gặp một vấn đề nào đó. Tùy thuộc bạn tưởng tượng và đưa ra một giải pháp để giúp anh ta thoát khỏi mọi tình huống khó khăn. Mặc dù lối chơi trong Draw Puzzle có vẻ đơn giản, nhưng việc vẽ những gì mà mỗi cấp độ yêu cầu có thể trở thành một thử thách, đặc biệt nếu bạn không có năng khiếu hội họa.

Để hoàn thành từng cấp độ, người chơi phải đảm bảo vẽ chính xác những gì mỗi level yêu cầu.

Giúp nhân vật thoát khỏi tình huống khó khăn bằng cách vẽ tranh trong game Draw puzzle

Tải game Draw Puzzle cho iOS

Về cơ bản, người chơi sẽ phải vẽ đối tượng mà nhân vật cần và đảm bảo ai nhìn vào cũng nhận ra đó là vật gì. Nếu không, nhân vật sẽ không hiểu hình ảnh của bạn và bạn không thể giúp anh ta. Một trong những điều hay ho của Draw Puzzle là bạn được thoải mái để trí tưởng tượng của mình bay bổng và vẽ đối tượng theo suy nghĩ riêng. Khi vẽ xong, hãy xem hình vẽ đó có tốt không và nếu không thì bạn cần thay đổi nó như thế nào.

Thỏa sức tưởng tượng và thể hiện tài hội họa của bạn

Nếu mắc kẹt ở một màn chơi nào đó và bạn không biết làm thế nào để tiếp tục, hãy yêu cầu trợ giúp để hoàn thành. Hãy cố gắng vượt qua tất cả hơn 300 cấp độ và giúp nhân vật thoát khỏi mọi tình huống khó khăn có thể xảy ra. Leo lên bảng xếp hạng những người chơi giỏi nhất và thách thức người khác để xem ai có trí tưởng tượng tốt nhất.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 469 MB
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Draw Puzzle

Liên quan, thay thế