Just Draw cho iOS 1.12 Game giải đố vẽ tranh hài hước

Tải về

4 (1) Lion Studios Miễn phí 20

Just Draw là một game logic thú vị, trong đó nhiệm vụ của bạn là vẽ những gì còn thiếu trong bức tranh để giải quyết từng câu đố khác nhau. Nếu bạn thích các trò chơi trí tuệ giải đố và đang tìm kiếm một thử thách mới thú vị, gây nghiện, Just Draw chắc chắn sẽ cuốn bạn vào hàng giờ giải trí, đồng thời thử thách trí thông minh.

Just Draw là game trí tuệ logic hài hước, thú vị

Tải game Just Draw cho iOS

Cơ chế chơi game Just Draw rất đơn giản, tới mức trẻ em cũng có thể thưởng thức mà không cần sự giám sát của người lớn. Bắt đầu mỗi màn chơi, bạn sẽ thấy một bức tranh gợi ý thứ gì đó còn thiếu, hãy nhìn vào bức tranh đầy đủ và tìm câu trả lời. Đó có thể là mặt trời, con cá, thậm chí là bộ râu của người đàn ông... Nếu bạn không thể tìm ra nó, có một gợi ý ở phía dưới màn hình sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng.

Khi đã nhận ra nên vẽ thứ gì, đó là lúc bạn cần bộc lộ tài năng hội họa của mình bằng cách thực hiện những đường nét chính xác nhằm tạo hình dạng của vật phẩm đó. Một trong những điều tuyệt vời ở Just Draw là người chơi được thoải mái để trí tưởng tượng của mình được phát huy, miễn là tạo ra được một hình dạng rõ ràng phù hợp với yêu cầu của từng cấp độ. Nếu vẽ một thứ gì đó không liên quan gì đến lời giải hoặc không giống đáp án, bạn sẽ phải bắt đầu lại.

Thể hiện tài hội họa của bạn, đồng thời thử thách trí thông minh

Trong Just Draw iOS, bạn có thể xóa bản vẽ của mình bao nhiêu lần tùy ý, yêu cầu các manh mối và vẽ hàng trăm lần cho tới khi tìm ra giải pháp phù hợp. Thưởng thức những câu đố thú vị và tiến từ cấp độ này sang cấp độ khác bằng cách vẽ câu trả lời cho từng câu đố mà mình phải đối mặt.

Nếu thích các trò chơi logic hoặc liên quan đến vẽ, bạn có thể tham khảo thêm một số tựa game hấp dẫn khác như Draw Story!, Draw it.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129,4 MB
  • Lượt xem: 126
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Just Draw

Liên quan, thay thế