Drawing Carnival cho Android 1.0.7.0 Game tô màu và vẽ tranh thư giãn

Tải về

3 (1) CrazyLabs Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Bạn yêu thích các trò chơi tô màu và vẽ tranh? Bạn đang tìm kiếm một cách thư giãn thú vị và sáng tạo? Vậy thì hãy tải và chơi game tô màu Drawing Carnival, nơi có những câu đố màu sắc và vẽ nguệch ngoạc thú vị hòa trộn với nhau. Bạn có thể phối trộn các phong cách nghệ thuật khác nhau để tạo nên một kiệt tác độc đáo.

Drawing Carnival cho bạn tô màu các bức tranh theo nhiều phong cách khác nhau

Trò chơi tô màu Drawing Carnival sẽ mở ra con người nghệ sĩ bên trong bạn và tạo ra một bức tranh được tạo thành từ các phong cách khác nhau. Người chơi sẽ chia bức chân dung yêu thích của bạn hoặc bất kỳ bức tranh nào thành bốn phần, sau đó sơn xịt, tô màu bằng bút đánh dấu neon, đá quý, bột lấp lánh… mọi kiểu tô màu bạn có thể tưởng tượng.

Tải game tô màu Drawing Carnival cho Android

Với bộ dụng cụ tô vẽ đa dạng trong Drawing Carnival, bạn có thể vẽ tất cả với các màu sắc và phong cách khác nhau để tạo ra tác phẩm hoàn hảo. Đối với những người đang tìm cách để giảm căng thẳng trong không gian vui vẻ đầy màu sắc, tính năng ASMR của trò chơi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thỏa mãn.

Thể hiện con người nghệ sĩ bên trong bạn qua vô số bức tranh

Drawing Carnival có rất nhiều hình ảnh đẹp khác nhau đang chờ bạn tô và vẽ nguệch ngoạc vui nhộn. Tô màu tự do và thư giãn nhưng cũng thử thách bản thân với các câu đố màu sắc nghệ thuật, kết hợp các hiệu ứng khác nhau của bảng màu, bộ dung cụ để tạo ra một tác phẩm xuất sắc.

Hãy phối màu và lấy bút màu với các công cụ phù hợp, vẽ theo nhiều phong cách khác nhau và cố gắng kết hợp chúng. Đặt các bức tranh khác nhau lại với nhau. Chơi và cho mọi người thấy bạn tài năng như thế nào.

Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy tham gia lễ hội vẽ tranh trong Drawing Carnival và để niềm vui sáng tạo, vẽ nguệch ngoạc của bạn được phát huy. Tô màu để giải trí, thư giãn, đồng thời thể hiện tài năng của bạn ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Drawing Carnival

Liên quan, thay thế