Dream by WOMBO cho Android 1.75.1 Tạo tác phẩm nghệ thuật bằng AI

Tải về

Dream by WOMBO là một ứng dụng cho bạn tạo ra các bức hình minh họa tuyệt đẹp với sự trợ giúp của trí thông minh nhân tạo (AI). Trên hết, ứng dụng cực kỳ dễ sử dụng. Tất cả những gì bạn phải làm là nhập mô tả ngắn những gì mình muốn tạo ra, chọn các phong cách có sẵn và đợi vài giây để cỗ máy AI của Dream by WOMBO tạo ra điều kỳ diệu.

Dream by WOMBO giúp bạn tạo ra các tác phẩm nghệ thuật bằng AI chỉ trong vài giây

Bạn có thể nhập text mà mình nghĩ vào tab chính hoặc xem các text ví dụ khác ở dưới nếu cần một chút cảm hứng. Đây là các các từ hoặc cụm từ mà những người dùng khác nhập vào. Hoặc bạn có thể gõ bất cứ thứ gì mình muốn, từ “máy bay” cho tới “cảnh đẹp kỳ lạ” hay “người đàn ông cao lớn”,... Hãy tự do giải phóng trí tưởng tượng của bạn.

Tải ứng dụng vẽ tranh bằng AI Dream by WOMBO

Mỗi khi có từ gì đó xuất hiện trong đầu, tất cả những gì bạn phải làm là chọn một trong những phong cách hình ảnh được gợi ý bởi Dream by WOMBO. Có hàng chục phong cách khác nhau, bao gồm giả tưởng đen tối, steampunk, pastel, synthwave và nhiều hơn nữa. Mỗi thứ đều rất khác biệt so với các phong cách khác. Vì vậy, bạn có thể sử dụng cùng một text mô tả cho nhiều phong cách khác nhau để nhận một loạt bức vẽ nghệ thuật độc đáo.

Chọn phong cách nghệ thuật bạn thích

Dream by WOMBO là một ứng dụng ấn tượng để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo chỉ trong vài giây bằng cách gõ một vài từ mô tả. Và sau khi bạn chọn được phong cách mình thích, tác phẩm nghệ thuật sẽ được tạo ra để phù hợp với rung cảm mà bạn đang tìm kiếm.

WOMBO là gì?

WOMBO AI là một công ty trí tuệ nhân tạo Canada với sứ mệnh chuyển đổi các cách thức giải trí và AI hoạt động cùng nhau. Mục tiêu của công ty là cung cấp cho thế giới các công cụ sức mạnh AI để giải trí. Ứng dụng này có hơn 65 triệu lượt cài đặt ứng dụng cho tới nay.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.75.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 570
  • Lượt tải: 83
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream by WOMBO

Liên quan, thay thế