#DRIVE cho iOS 1.11.1 Game lái xe bất tận vui nhộn

Tải về

#DRIVE là một game lái xe 3D, nơi bạn ngồi sau vô lăng của một chiếc ô tô di và cố gắng vững tay lái để đi được quãng đường xa nhất có thể. Mục tiêu duy nhất của bạn trong game là lái xe không ngừng, tiến về phía trước với quãng đường trải dài vô tận, né tránh tất cả các chướng ngại, phương tiện khác xuất hiện trên đường và đổ xăng bất cứ khi nào cần.

Lái xe trên con đường trải dài bất tận trong game #DRIVE
Lái xe trên con đường trải dài bất tận trong game #DRIVE

Hệ thống điều khiển của #DRIVE rất đơn giản. Xe của bạn được thiết lập để chạy tự động không ngừng ở tốc độ cao trên các con đường. Tất cả những gì người chơi phải làm là chạm vào một trong hai bên của màn hình để điều hướng xe đi theo hướng này hoặc hướng khác. Đó cũng là cách để bạn đi thập những thiết bị tăng lực, đánh lái để né những chiếc xe khác. Ngoài ra, gamer cần chú ý đến các biển báo trên đường để ghé vào trạm xăng ở phía trước.

Hơn 60 chiếc xe cho bạn mở khóa và lái thử
Hơn 60 chiếc xe cho bạn mở khóa và lái thử

Khi bắt đầu chơi #DRIVE for iOS, bạn sẽ chỉ nhận được một chiếc ô tô. Nhưng khi giành được càng nhiều huy hiệu, bạn sẽ mở khóa thêm những chiếc xe mới để lái. Có hơn 60 chiếc xe cho bạn lựa chọn, bao gồm xe tải, xe cảnh sát... Người chơi có thể tùy chỉnh chúng bằng cách thay đổi màu xe.

Đừng để mình va chạm với phương tiện khác hoặc chướng ngại
Đừng để mình va chạm với phương tiện khác hoặc chướng ngại

Tải game #DRIVE cho iOS

Nhìn chung, #DRIVE là một game hành động lái xe hấp dẫn. Nó không chỉ gây ấn tượng nhờ đồ họa đẹp mà còn bởi hệ thống điều khiển được điều chỉnh tốt. Thêm nữa, game được tạo ra với một chút hài hước, chẳng hạn như vài quả trứng Phục sinh với lời bình luận ngớ ngẩn xuất hiện bất cứ điều gì liên quan xảy ra từ xa. Điều đó khiến sân chơi này càng trở nên cuốn hút.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 384,4 MB
  • Lượt xem: 09
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế