Driving Zone 2 cho iOS 1.17 Game mô phỏng lái ô tô chân thực

Tải về

3 (1) Alexander Sivatsky Tính phí 09 Dung lượng: 463,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên

Driving Zone 2 là một game mô phỏng đua xe ô tô vật lý thực tế, có đồ họa tuyệt đẹp và lối chơi sáng tạo.

Driving Zone 2 mang tới bạn trải nghiệm lái xe chân thực
Driving Zone 2 mang tới bạn trải nghiệm lái xe chân thực

Tham gia Driving Zone 2, bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại xe, từ chiếc Hatchback phổ biến ở đô thị, đến sedan hạng sang dành cho doanh nhân và xe thể thao mạnh mẽ được thiết kế để đua. Bạn cũng có cơ hội sửa đổi bất cứ chiếc xe nào mình thích theo phong cách riêng, một cách trực quan và đầy tính kỹ thuật. Tất cả các xe đều có thân xe và nội thất được thiết kế chi tiết, với bảng điều khiển được chiếu sáng vào ban đêm, mang tới trải nghiệm lái xe đầy đủ, chân thực.

Đua xe ở nhiều địa điểm khác nhau
Đua xe ở nhiều địa điểm khác nhau

Người chơi sẽ kiếm điểm bằng cách vượt qua nguy hiểm ở tốc độ cao, nhưng hãy cẩn thận với cảnh sát bởi họ sẽ đuổi theo bạn nếu gây ra tai nạn, vượt đèn đỏ hoặc chạy quá tốc độ. Driving Zone 2 là một trò chơi đua xe dành cho những ai yêu thích lái xe mạo hiểm.

Tăng tốc trên con đường đông đúc
Tăng tốc trên con đường đông đúc

Tính năng nổi bật của game Driving Zone 2 cho iOS

Lái xe không giới hạn

Bạn sẽ chơi trong một thế giới rộng lớn với rất nhiều ngã rẽ, ngọn đồi nguy hiểm, và cả những giao lộ khó lường. Người chơi có thể lái xe về bất kỳ hướng nào, ban ngày và ban đêm, qua các thành phố và làng quê với cảnh quan ấn tượng. Hãy cẩn thận khi đi trên những con đường với lề đường phủ đầy tuyết vào mùa đông. Và đừng quên tuân thủ luật giao thông đường bộ. Khi có nhiều kinh nghiệm lái xe hơn, bạn có thể tăng mật độ giao thông nhằm tăng độ khó của trò chơi.

Kiếm tiền và mua thiết bị, bộ phận mới
Kiếm tiền và mua thiết bị, bộ phận mới

Hệ thống cải tiến xe mở rộng

Sử dụng hệ thống điều chỉnh để cải thiện các thông số kỹ thuật của xe, chẳng hạn như nâng cấp động cơ giúp tăng tốc độ, cài đặt hộp số thể thao, mua hệ thống treo tiên tiến, sửa đổi khoảng sáng gầm và độ khum bánh xe...

Tạo phong cách độc đáo của riêng mình

Bạn có thể cải thiện ngoại thất của chiếc xe, bao gồm cả bên ngoài và bên trong xe, chẳng hạn như đĩa đệm, cánh gió, khe hút gió, đèn neon ở phía dưới, vô lăng, thậm chí cả đèn pha...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 463,2 MB
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Driving Zone 2

Liên quan, thay thế