Driving Zone: Offroad Lite cho Android 0.25.02 Game mô phỏng lái xe offroad

Tải về

3 (1) AveCreation Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Driving Zone: Offroad Lite là phiên bản rút gọn miễn phí của trò chơi lái xe địa hình mới thụ vị Driving Zone trên di động. Trong game, bạn vào vai một tài xế lái xe chuyển phát nhanh, phải đưa các bưu kiện đến những nơi xa xôi nhất của hòn đảo.

Driving Zone: Offroad Lite mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe chân thực
Driving Zone: Offroad Lite mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe chân thực

Bắt đầu game Driving Zone, bạn chỉ có một chút tiền dành dụm để mua ô tô, nhưng sau đó, sau mỗi nhiệm vụ hoàn thành, tiền bạn kiếm được sẽ tăng lên và có thể mua những chiếc xe ngầu hơn.

Là một game mô phỏng chân thực, vì thế, khi lái xe trong, bạn cần phải theo dõi mức nhiên liệu và lên kế hoạch lộ trình qua các trạm xăng. Nếu chẳng may xe hết nhiên liệu, chết máy, bạn phải gọi xe cẩu đến trợ giúp đưa xe đến trạm xăng.

Hãy lập kế hoạch tuyến đường di chuyển. Driving Zone có một bản đồ thuận tiện với tính năng điều hướng, hiển thị tất cả các nhiệm vụ có sẵn và đang thực hiện để người chơi dễ dàng theo dõi.

Bạn thực hiện nhiệm vụ khác nhau ở nhiều địa điểm trên hòn đảo xa xôi
Bạn thực hiện nhiệm vụ khác nhau ở nhiều địa điểm trên hòn đảo xa xôi

Tải game Driving Zone cho Android

Có rất nhiều loại xe khác nhau trong Driving Zone. Chúng khác nhau về sức mạnh, khả năng việt dã, mức tiêu hao nhiên liệu và cả dung tích cốp. Người chơi cần chú ý đến các yêu cầu đối với phương tiện trong nhiệm vụ để có đủ không gian trong cốp hoặc thùng xe để chứa đủ hàng yêu cầu.

Hòn đảo mà bạn giao hàng khá rộng lớn và được chia thành nhiều khu vực khác nhau, gồm những ngọn núi và đường xá phủ tuyết, sa mạc khô cằn, một khu rừng với những hồ nước và tiếng chim hót, hoặc cả nơi bùn lầy.

Các nhiệm vụ đan xen chặt chẽ với khu vực, tạo thêm sự phấn khích cho trò chơi. Mỗi tài xế cần đánh giá địa điểm giao hàng, việc lái xe địa hình sẽ thay đổi và mang lại cảm giác độc đáo. Khả năng xử lý ô tô thực tế và hệ thống treo trong Driving Zone có diện mạo và hoạt động giống như trên ô tô thực.

 Driving Zone có một bản đồ thuận tiện với tính năng điều hướng, hiển thị tất cả các nhiệm vụ
Driving Zone có một bản đồ thuận tiện với tính năng điều hướng, hiển thị tất cả các nhiệm vụ

Khi đạt đến một cấp độ nhất định, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào các cuộc đua địa hình. Giành chiến thắng cuộc đua để nhận được những phần thưởng hậu hĩnh để độ xe hoặc mua xe mới. Bạn cũng có thể điều chỉnh ô tô của mình ở tiệm dịch vụ ô tô, thay đổi màu sắc của nó và tạo ra bộ sưu tập xe độc đáo của riêng mình trong garage.

Hệ thống nhiệm vụ của game Driving Zone cũng khá đa dạng, chẳng hạn bạn cần cứu một khu rừng khỏi đám cháy, giúp đỡ những đứa trẻ trên xe buýt của trường bị bão tuyết, đưa nước đến những vùng khô hạn và vận chuyển cá từ cảng đến các cửa hàng.

Hãy khám phá hòn đảo một cách cẩn thận và bạn sẽ tìm thấy những kho báu ẩn giấu mà mình có thể sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ khác nhau hoặc mua một chiếc xe địa hình đặc biệt. Nếu tìm được tất cả các kho báu, bạn sẽ nhận được một Thành tích đặc biệt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.25.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 140
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Tìm thêm: Driving Zone

Liên quan, thay thế