Dropshare cho Mac 4.6.7 Build 4640 Công cụ chia sẻ file linh hoạt nhất

Tải về

3 (1) Timo Josten Dùng thử 07 Dung lượng: 10,8 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên

Dropshare cho Mac là phần mềm chia sẻ tập tin nhanh chóng, đơn giản nhất mà có lẽ bạn chưa từng thấy trước đây. Dropshare cho Mac giú người dùng dễ dàng upload hoặc chia sẻ tập tin, thư mục an toàn lên máy chủ cá nhân hay Amazon S3.

Phần mềm chia sẻ file chuyên nghiệp Dropshare cho Mac
Phần mềm chia sẻ file tốt nhất Dropshare cho Mac

Download phần mềm chia sẻ tập tin Dropshare cho Mac

Dropshare cho Mac có dung lượng thấp, cách làm việc trực quan nên bất kỳ ai cũng có thể tiến hành chia sẻ ảnh chụp màn hình hay bất kỳ dữ liệu nào trên máy tính qua máy chủ chỉ trong một thời gian ngắn.

Điểm đáng đề cập ở đây là để sử dụng Dropshare thành công, người dùng cần chọn một máy chủ và tài khoản người dùng SSH đang hoạt động hay tài khoản Amazon AWS nếu muốn dùng Simple Storage Service (S3) - Dịch vụ lưu trữ đơn giản.

Giúp người dùng upload, chia sẻ file với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp nhanh chóng, an toàn

Dropshare cho Mac làm việc với SCP qua SSH mà người dùng cần cung cấp tài khoản và mật khẩu hoặc một cặp key SSH để xác thực khóa công khai. Thêm vào đó, người dùng cần có một web server cài đặt trên máy chủ để chuyển dữ liệu upload tới thư mục mục tiêu.

Thanh menu trực quan, dễ nhìn của Dropshare cho Mac được thiết kế chạy trên nền hệ thống. Người dùng có thể truy cập một vài công cụ và tính năng của nó qua phím tắt hoặc ngay tại menu thanh trạng thái. Menu này cũng hiển thị dữ liệu upload hiện tại, kèm tính năng kiểm tra lịch sử upload và kết nối cửa sổ Preferences.

Kiểm tra lịch sử upload và theo dõi dữ liệu chia sẻ

Người dùng có thể cấu hình Dropshare cho Mac tự động chạy khi đăng nhập. Ngoài ra, còn có quyền bật hoặc tắt thông báo hiện trên Notification Center.

Tab Connection nằm dưới cửa sổ Preferences, giúp người dùng thiết lập SCP qua SSH hoặc upload lên Amazon S3, cho phép người dùng kiểm tra kết nối trước khi sử dụng phần mềm này.

Hơn nữa, Dropshare cho Mac có thể đặt tên file ngẫu nhiên hay giữ nguyên tên tập tin gốc, rút ngắn URL chia sẻ. Đặc biệt, người dùng còn có khả năng cấu hình upload ảnh chụp màn hình tự động từ mọi vị trí và khi upload thành công, hãy xóa file cục bộ lưu ảnh chụp màn hình.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, Dropshare cho Mac để người dùng sử dụng trang đích cho file chia sẻ, cho phép người dùng sử dụng một thiết kế tùy chỉnh lấy từ web hoặc tự tạo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách chia sẻ ứng dụng, dữ liệu ít tốn công sức, thời gian nhất thì Dropshare cho Mac là lựa chọn hoàn hảo. Bạn đọc quan tâm có thể tải Dropshare cho Mac miễn phí dùng thử trong vòng 7 ngày trước khi quyết định mua sản phẩm trên trang của nhà phát hành.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.6.7 Build 4640
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 10,8 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.9 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm