File Transfer cho Mac 3.3 Ứng dụng chia sẻ file cho Mac

Tải về

3 (1) Delite Studio Tính phí 21

File Transfer cho Mac là ứng dụng chia sẻ file đa nền tảng giúp người dùng máy tính Windows, Mac, iOS và Android dễ dàng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị với nhau mà không cần dùng tới công cụ hỗ trợ nào.

Giao diện ứng dụng chia sẻ dữ liệu File Transfer cho Mac
Ứng dụng chia sẻ file nhanh chóng cho máy Mac File Transfer

File Transfer là lựa chọn rất nhanh chóng và đơn giản vì người dùng không cần phải thực hiện bất kì thao tác tùy chỉnh cấu hình hay cài đặt nào. Các thiết bị sẽ tự động nhận dạng khi được kết nối thông qua mạng WiFi dùng chung và việc kéo thả để chuyển file giữa chúng chỉ mất vài giây nhanh chóng. Hoạt động trực tiếp qua mạng WiFi, bạn không cần phải dùng tới lưu trữ đám mây hay dây cáp nối, tải chúng lên mạng rồi lại tải xuống thiết bị khác, những gì bạn cần chỉ là File Transfer mà thôi.

Chia sẻ hình ảnh và nhiều loại định dạng khác
Chia sẻ hình ảnh, video, file văn bản và nhiều định dạng khác

File Transfer không chỉ có tốc độ chia sẻ file nhanh mà còn hỗ trợ nhiều định dạng, hiển thị thông báo khi nhận file xong nhờ khả năng hỗ trợ Notification Center của máy Mac. Một tính năng hữu ích khác mà bạn có thể khai thác ở ứng dụng này là File Transfer còn cho phép gửi nội dung clipboard từ các phần mềm khác rất tiện lợi.

Tính năng chia sẻ clipboard
File Transfer còn có tính năng gửi nội dung clipboard nhanh chóng

File Transfer tương thích với Local Cloud Pro, Dropbox trên máy tính, File StorageFile Storage Companion. Ứng dụng hỗ trợ Notification Center của Mac Mavericks và tối ưu hóa hiển thị màn hình Retina với MacBook Pro. Nhà phát hành cũng đưa ra hướng dẫn sử dụng rất chi tiết với các bước trên thiết bị nhận và gửi file. Trong khi các phiên bản khác được cung cấp miễn phí thì bản cho máy Mac lại tính phí $3.99, nhưng rất nhiều người dùng cho biết họ hoàn toàn hài lòng bỏ ra số tiền như vậy để sử dụng File Transfer. Bạn có thể tự đưa ra quyết định cho mình.

Hiển thị thông báo khi hoàn tất quá trình
Máy Mac hiển thị thông báo khi quá trình nhận file hoàn tất

Đặc điểm chính của ứng dụng chia sẻ dữ liệu File Transfer cho Mac

  • Hoạt động đa nền tảng.
  • Gửi và nhận tập tin, thư mục chỉ với thao tác kéo thả vào File Transfer hoặc biểu tượng ở Dock của máy Mac.
  • Gửi và nhận nội dung văn bản thông qua clipboard bằng cách chọn văn bản > mở File Transfer > Chọn Edit > Send Clipboard. Hoặc đơn giản là dùng thao tác Cmd + V.
  • Gửi tập tin, thư mục, clipboard từ các ứng dụng khác bằng cách chọn một tập tin trong Finder (hoặc văn bản trong TextEdit, địa chỉ trong Safari) > click Application Name > Services > Send with File Transfer. Hoặc đơn giản dùng thao tác Cmd + <.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 7 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm