DSynchronize Portable 2.46 Phần mềm đồng bộ hóa dữ liệu

Tải về

3,8 (5) Dimio Miễn phí 1.600 Dung lượng: 811,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

DSynchronize Portable 2.46 là phiên bản gọn nhẹ của phần mềm đồng bộ dữ liệu DSynchronize với khả năng đồng bộ thư mục từ ổ cứng hay dữ liệu từ thiết bị ngoài.

Giao diện chính của phần mềm DSynchronize Portable
Giao diện chính của phần mềm đồng bộ hóa dữ liệu DSynchronize Portable

Không kể tới sự khác biệt về nơi lưu trữ, DSynchronize Portable vẫn có thể đồng bộ hóa chúng 1 cách dễ dàng. Là phiên bản portable, bạn còn có thể mang phần mềm theo bằng cách sao chép vào các thiết bị lưu trữ thông tin di động.

Giới thiệu phần mềm đồng bộ hóa dữ liệu DSynchronize Portable

Phần mềm cho phép người dùng đồng bộ hóa 2 thư mục, dù chúng hiện đang được lưu trữ tại ổ flash USB, trong dịch vụ đám mây, CD, DVD, máy chủ FTP, HDD hay ngay trong máy tính.

Nó mang tới khá nhiều lựa chọn cho người dùng như chỉ sao chép các file hoặc thư mục mới, cho phép đồng bộ hai chiều, thêm ngày tháng vào file đích và tạo thư mục mới nếu chúng chưa có.

Một số lựa chọn thao tác file
Một số lựa chọn thao tác với file trong phần mềm

Khi hoàn thành công việc, bạn có thể chọn để phần mềm thông báo bằng âm thanh, tự động thoát hay tự động tắt máy tính. Ngoài ra, DSynchronize Portable cũng có tính năng cài đặt thời gian để đồng bộ hóa sau này hoặc thực hiện ngay trong thời gian thực. Để đảm bao không thao tác nhầm, bạn có thể cài đặt để phần mềm hiển thị hộp thoại hỏi lại trước khi cho phép xóa, thêm, di chuyển hay thay thế file. Trong quá trình sao lưu, phần mềm cho phép thực hiện tối đa 5 thay đổi. Số cặp thư mục để đồng bộ thì không hề giới hạn.

Bất kể vị trí lưu ở đâu, DSynchronize Portable đều có thể dễ dàng đồng bộ hóa chúng. Vì là bản portable, người dùng cũng không phải lo việc để lại dấu vết trên hệ thống hay có sự thay đổi với Start Menu.

Nguyễn Thúy

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.46
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 811,4 KB
  • Lượt xem: 2.133
  • Lượt tải: 1.600
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DSynchronize

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm