Duet Friends: Pet Music Games cho iOS Game thú cưng song ca cực dễ thương

Tải về

3 (1) Amanotes Miễn phí 02

Duet Friends: Pet Music Games là một game âm nhạc thú vị kết hợp hoàn hảo giữa những thú cưng đáng yêu, những màn song ca có hồn và lối chơi hấp dẫn. Game mang đến một trải nghiệm chơi game vui nhộn không thể cưỡng lại và chắc chắn sẽ khiến bạn vui hơn.

Thu thập những thú cưng đáng yêu và chơi các bản nhạc vui nhộn trong game Duet Friends

Duet Friends mời bạn đến một vương quốc nơi sinh sống của những loài động vật cực dễ thương, từ những con mèo nhỏ xíu lông bông cho tới chó con tinh nghịch hay chuột hamster. Chúng sẽ trở thành người đồng ca hài hòa của bạn trong màn trình diễn âm nhạc tuyệt vời trong Duet Friends: Pet Music Games.

Tải game Duet Friends: Pet Music Games cho iOS

Người chơi sẽ được đắm chìm trong một thế giới có hình ảnh và đồ họa quyến rũ, kết hợp giữa thú cưng đáng yêu và giai điệu hấp dẫn, tạo nên bầu không khí vừa thư giãn vừa thu hút về mặt thị giác.

Hãy tăng cường mối quan hệ của bạn với những người bạn thú cưng thông qua các hoạt động khác nhau như các buổi nghe nhạc cùng nhau và thu thập các vật phẩm cho pet. Khi bước vào các cuộc phiêu lưu đầy tình bạn này, bạn sẽ khám phá những câu chuyện cảm động giúp làm sâu sắc thêm mối liên hệ của mình với những sinh vật đáng yêu.

Thưởng thức trò chơi vui nhộn, được thiết kế với hình ảnh cực dễ thương

Người chơi Duet Friends sẽ có cơ hội giải phóng khả năng sáng tạo và thể hiện tình cảm của mình với động vật bằng cách tham gia nhiều trò chơi khác nhau. Game cung cấp một loạt hoạt động giúp bạn giải trí hàng giờ liền.

Không chỉ vậy, bạn còn được ghé thăm vườn thú hamster, người bạn đồng hành hoàn hảo cho chuột lang để tham gia nhóm thú cưng biết hát của mình. Với mèo, chuột đồng và chó, bạn sẽ tạo ra một nhóm thú cưng ca sĩ đa dạng và đáng yêu.

Duet Friends cũng có tính năng cộng đồng cho bạn kết nối với những người chơi có chung niềm đam mê thú cưng, âm nhạc, song ca và tất cả những thứ dễ thương. Chia sẻ kinh nghiệm, mẹo và câu chuyện thú cưng đáng yêu của bạn trong cộng đồng Duet Friends: Pet Music Games

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 307,3 MB
  • Lượt xem: 18
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Duet Friends

Liên quan, thay thế