Muse Runner cho iOS 1.0.4 Game âm nhạc chạy parkour hấp dẫn

Tải về

3 (1) Rinzz Miễn phí 02

Muse Runner sẽ đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vừa hào hứng vừa hấp dẫn: Chạy theo nhịp điệu. Đây là một game âm nhạc pha trộn giữa nhạc điện tử và hành động parkour chơi theo nhịp điệu.

Muse Runner cho bạn thưởng thức những bản nhạc gốc hấp dẫn
Muse Runner cho bạn thưởng thức những bản nhạc gốc hấp dẫn

Tải game Muse Runner cho iOS

Muse Runner thách thức các tiêu chuẩn của trò chơi nhịp điệu và người chạy thông thường. Hãy tưởng tượng bạn là một nhạc sĩ trong một vũ trụ siêu thực, nhưng nhạc cụ của bạn là một nhân vật nhảy qua những cảnh quan được thiết kế phức tạp. Mỗi lần chạm vào màn hình sẽ tạo ra một nốt nhạc, tạo ra một bản giao hưởng tương tác phát triển khi bạn tiến bộ.

Khi điều hướng nhân vật của mình qua các địa hình, mỗi nơi đều có chủ đề âm nhạc và vẻ đẹp riêng, bạn nhận ra rằng cuộc hành trình không chỉ là sự sống còn, mà là việc sắp xếp hành động sao cho phù hợp với nhịp điệu. Game được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết, đặc biệt là cách phát âm theo thời gian thực của từng nốt nhạc.

Chạm để điều khiển nhân vật phiêu lưu
Chạm để điều khiển nhân vật phiêu lưu

Không chỉ vậy, game còn hấp dẫn hơn với một loạt nhân vật mà bạn có thể lựa chọn điều khiển trong game. Mỗi người đều có sự tinh tế, độc đáo và phối hợp tuyệt vời với những giai điệu điện tử hấp dẫn. Vì thế, để có trải nghiệm game tốt nhất, hãy đeo tai nghe trong khi chơi, bạn sẽ được đắm chìm trong một buổi hòa nhạc thực sự.

Gameplay nhịp điệu hấp dẫn
Gameplay nhịp điệu hấp dẫn

Tóm lại, game Muse Runner là sự kết hợp của 3 thể loại: game chạy sáng tạo, game platform hấp dẫn và trò chơi nhịp điệu chạm đến tâm hồn bạn. Đây là một sự bổ sung mới mẻ cho thế giới trò chơi. Muse Runner nhẹ đến mức đáng kinh ngạc ở mức 256 MB nên giải quyết được vấn đề lưu trữ. Trò chơi cho bạn tải về và chơi miễn phí, chỉ cần yêu cầu kết nối Internet để có thể tận hưởng bữa tiệc thính giác trọn vẹn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 878 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3.5 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Muse Runner

Liên quan, thay thế