Dumb Ways to Climb cho Android 0.1.0 Game những cách leo trèo ngớ ngẩn mới thú vị

Tải về

3 (1) PlaySide Studios Miễn phí 210 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Dumb Ways to Climb là một trò chơi sẽ khiến bạn luôn nghi ngờ, đặt câu hỏi cho tất cả các lựa chọn trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ cùng Hạt đậu (Bean) thông minh vô tình trèo lên những thứ ngẫu nhiên và cố gắng leo lên thật cao để vươn tới các vì sao.

Phiêu lưu cùng hạt đậu Bean qua các giai đoạn lộn xộn trong game Dumb Ways to Climb
Phiêu lưu cùng hạt đậu Bean qua các giai đoạn lộn xộn trong game Dumb Ways to Climb

Được lấy cảm hứng từ series game Dumb Ways to Die (Những cái chết ngớ ngẩn). Tuy nhiên, khác biệt là lần này bạn không phải giúp nhân vật tránh những cái chết ngớ ngẩn, lãng xẹt nữa, mà là cố gắng leo lên càng cao càng tốt. Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, bạn sẽ hướng dẫn Bean khi nó vô thức đi qua một mớ đồ vật lộn xộn. Đó có phải là một cái thang, cây gậy pogo không nhỉ? Ai biết được.

Cuộc hành trình này vô cùng hồi hộp. Không cần những thử thách thú vị hay những câu đố hóc búa, tất cả những gì bạn trải qua trong Dumb Ways to Climb chỉ là leo trèo và nó sẽ khiến bạn tự hỏi làm thế nào trò chơi này khi đối mặt với những giai đoạn khó nhằn.

Leo trèo qua nhiều địa hình khác nhau
Leo trèo qua nhiều địa hình khác nhau

Tải game Dumb Ways to Climb cho Android

Một điểm ấn tượng nữa là Dumb Ways to Climb sở hữu đồ họa trực quan độc nhất vô nhị. Bạn sẽ chị choáng ngợp với vô số thứ trên đường đi. Đó giống như một kiệt tác nghệ thuật về sự hỗn độn ngẫu nhiên. Cùng với đó là bản nhạc nền tuyệt vời. Bất giác một lúc nào đó, bạn sẽ thấy mình ngân nga nó trong khi đặt câu hỏi về ý nghĩa của chính cuộc sống.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi những trò chơi đánh đấm hay ganh đua, cạnh tranh khốc liệt và đang tìm kiếm một lối chơi hấp dẫn, ý tưởng sáng tạo thì không cần tìm đâu xa, Dumb Way to Climb sẽ mang đến bạn niềm vui mà chẳng cần suy nghĩ, không giống bất kỳ trải nghiệm nào bạn có trước đây.

Cố gắng leo lên càng cao càng tốt
Cố gắng leo lên càng cao càng tốt

Tải game Dumb Way to Climb miễn phí về máy và tận hưởng sự thú vị về cách mà mọi thứ được ném vội vàng vào nhau những vẫn đầy hấp dẫn trong thế giới này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 327
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dumb Ways to Climb

Liên quan, thay thế