Dynasty Scrolls cho Android 1.0.91 Game Thiếu niên 3Q bản quốc tế

Tải về

3 (1) YOUZU Miễn phí 70 Dung lượng: 106 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.3 trở lên

Dynasty Scrolls là phiên bản quốc tế của game Thiếu Niên 3Q – một game nhập vai chủ đề Tam Quốc của nhà phát hành VNG. Dynasty Scrolls được nhà phát triển Singapore là Youzu xây dựng theo lối nhập vai thẻ bài, trong đó người chơi sẽ thu thập rất nhiều anh hùng để thành lập đội quân của mình.

Thu thập và rèn luyện các anh hùng Tam Quốc trong đội quân của bạn
Thu thập và rèn luyện các anh hùng Tam Quốc trong đội quân của bạn

Game lấy bối cảnh thời Tam Quốc ở Trung Quốc cổ đại, hứa hẹn mang đến cho game thủ lối chơi chiến lược, phức tạp. Có tất nhiều chế độ đấu PvP, và PvE để lựa chọn và các tùy chọn để chỉnh đội hình.

Phát triển các tướng trở nên mạnh mẽ hơn
Phát triển các tướng trở nên mạnh mẽ hơn

Bạn có thể trở thành những anh hùng huyền thoại như Triệu Vân, Lưu Bị để trải nghiệm lại những trận chiến lịch sử hoành tráng và tạo nên những câu chuyện của riêng mình. Có tới hơn 100 anh hùng nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, được thiết kế tỉ mỉ kèm với bối cảnh hoành tráng để bạn lựa chọn.

Vô số phần thưởng đang chờ đợi bạn trong game
Vô số phần thưởng đang chờ đợi bạn trong game

Người chơi có thể chiêu mộ các anh hùng để có thêm lựa chọn khi tạo và xây dựng đội hình chuẩn bị tham chiến. Có nhiều hệ thống tùy chỉnh và phát triển khác nhau cần cân nhắc, chẳng hạn như Factions sẽ tăng cường việc xây dựng nhóm bằng cách bổ sung các combo, trao đổi giữa các anh hùng khác nhau mà không lãng phí tài nguyên. Từ đó, gamer dễ dàng tạo ra được vô số đội hình chiến thuật khác nhau chiến đấu hiệu quả.

Thu thập các anh hùng huyền thoại trong Dynasty Scrolls
Thu thập các anh hùng huyền thoại trong Dynasty Scrolls

Tải game Dynasty Scrolls cho Android

Nói tóm lại, Dynasty Scrolls là một game nhập vai mobile có sự kết hợp với các yếu tố lịch sử thú vị và hệ thống chiến thuật sâu sắc. Nếu bạn là fan Tam Quốc hay các trò chơi chiến thuật, hãy tải game ngay bây giờ để nhận những phần thưởng, đặc quyền miễn phí, đồng thời trải nghiệm các trận chiến lịch sử hoành tráng theo cách của riêng mình!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.91
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 106 MB
  • Lượt xem: 189
  • Lượt tải: 70
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dynasty Scrolls

Liên quan, thay thế