Eatventure cho Android 0.19.0 Game mô phỏng kinh doanh nhà hàng thú vị

Tải về

Bạn muốn trở thành một triệu phú trong ngành F&B (kinh doanh ẩm thực)? Bạn muốn quản lý một nhà hàng thành công? Hãy thực hiện ước mơ đó ngay bây giờ bằng cách tải và chơi game Eatventure cho Android.

Eatventure cho bạn bắt đầu khởi nghiệp bằng một tiệm bán đồ uống nhỏ, sau đó nâng cấp thành xe bán đồ ăn

Eatventure là một trò chơi mô phỏng kinh doanh đơn giản và vui nhộn trên di động, nơi bạn sẽ mở một nhà hàng nhỏ của riêng mình, sau đó dần dần mở rộng nó. Trong game, bạn trở thành ông trùm nhà hàng, phụ trách việc kiếm tiền, tăng cấp, thuê đầu bếp và thu ngân, làm giàu và xây dựng doanh nghiệp lớn nhất thế giới từng thấy. Tuy nhiên, bắt đầu một doanh nghiệp luôn không hề dễ dàng.

Tải game Eatventure cho Android

Bắt đầu game Eatventure, bạn khởi nghiệp với Quầy nước chanh. Không lâu sau đó, nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng bằng việc nâng cấp lên là một xe bán đồ ăn, xúc xích, nước giải khát và tiếp là quán cà phê, nhà hàng hay một quầy bán hàng Drive-thru (khách hàng có thể mua trực tiếp ngay trên xe).

Bạn trở thành ông trùm, quản lý thu chi và mở rộng nhà hàng

Để phát triển, người chơi cần mở rộng nhà hàng, tự động hóa hoạt động kinh doanh và tìm chiến lược phù hợp để tối đa hóa thu nhập của bạn.

Chơi game Eatventure khá dễ dàng. Tất cả các hành động đều diễn ra tự động. Bạn vào vai trò là ông chủ và chỉ việc quản lý tài chính. Bạn quyết định đầu tư lợi nhuận vào việc gì, chẳng hạn mua máy mới, thuê nhân viên, mở khóa các chức năng mới hay cải tiến món ăn.

Nói chung, Eatventure là một trò chơi mô phỏng quản lý và kiếm tiền, nơi bạn quản lý các loại nhà hàng khác nhau. Sử dụng thu nhập của bạn để mua các cơ sở mới để bắt đầu bán nhiều loại thực phẩm hơn. Chơi game và trở thành triệu phú nhà hàng lớn nhất trên thế giới ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eatventure

Liên quan, thay thế