Eden Genesis Demo Game hành động trong thế giới Cyberpunk

Tải về

5 (1) Aeternum Game Studios S.L Dùng thử 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Từ nhà phát hành của Summum Aeterna, Eden Genesis là một trò chơi phiêu lưu hành động hấp dẫn, tập trung vào các thử thách nhịp độ nhanh, phản xạ nhanh và cốt truyện phong phú. Trong game, bạn sẽ điều khiển Leah, một cô gái người máy trẻ tuổi, vượt qua các thử thách để giải phóng tâm trí bị tha hóa của cô ấy!

Eden Genesis là game phiêu lưu hành động trong thế giới Cyberpunk
Eden Genesis là game phiêu lưu hành động trong thế giới Cyberpunk

Cốt truyện của game Eden Genesis

Trong tương lai không xa, các tập đoàn thống trị thế giới bằng cách cung cấp những phương pháp tăng cường khả năng thể chất và trí tuệ cho dân thường với mức giá cao. Tuy nhiên, những người này không biết rằng họ sẽ phải chịu số phận bi thảm và cuộc đời bị rút ngắn. Nhưng may mắn thay, vẫn còn hy vọng. Tập đoàn công nghệ lớn nhất vừa công bố một giải pháp đầy hứa hẹn cho căn bệnh khủng khiếp này!

Điều khiển cô gái người máy Leah vượt qua các thử thách
Điều khiển cô gái người máy Leah vượt qua các thử thách

Trong game đi cảnh Eden Genesis, bạn sẽ vào vai Leah, một cô gái người máy trẻ tuổi tham gia phương pháp thử nghiệm này để tìm ra cách chữa trị cho căn bệnh đang giết chết những người được cường hóa. Hãy tìm cách vượt qua tất cả thử thách để mở khóa toàn bộ tiềm năng của trí óc, sau đó loại bỏ sự tha hóa sinh ra từ việc cấy ghép đang phá hủy tế bào thần kinh của bạn!

Các môi trường trong game chứa đầy mối nguy hiểm và kẻ thù
Các môi trường trong game chứa đầy mối nguy hiểm và kẻ thù

Tính năng chính của game Eden Genesis

Gameplay nhịp độ nhanh

Eden Genesis game cung cấp một thế giới rộng lớn đầy thử thách, đòi hỏi sự dự đoán, phản xạ nhanh và thần kinh thép. Ngoài các câu đố đi cảnh, các môi trường này còn chứa nhiều mối nguy hiểm và kẻ thù. Người chơi phải vượt qua chúng để chữa khỏi căn bệnh mà nhân vật chính mắc phải.

Điều khiển linh hoạt

Eden Genesis có thiết kế level trực quan để người chơi tận hưởng các điều khiển chuyển động chính xác. Khi game thủ trở nên thành thạo hơn, việc hoàn thành thử thách sẽ diễn ra nhanh hơn. Trong một trò chơi có quy mô như vậy, hệ thống điều khiển linh hoạt sẽ cho phép bạn di chuyển và chiến đấu chính xác.

Hệ thống điều khiển linh hoạt giúp mang đến trải nghiệm hành động chính xác
Hệ thống điều khiển linh hoạt giúp mang đến trải nghiệm hành động chính xác

Lối chơi đi cảnh cân bằng

Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể đi đến cuối trò chơi, hoàn thành câu chuyện chính và nhiều stage phụ, nhưng Eden Genesis còn cung cấp một số nội dung bổ sung cho những game thủ khó tính. Nhiều thử thách là tùy chọn và chúng cung cấp mức độ khó mà chỉ những người có kinh nghiệm nhất mới có thể vượt qua.

Cốt truyện sâu sắc

Game Eden Genesis có cốt truyện hấp dẫn xoay quanh triết học, bao gồm các cuộc tranh luận về những gì làm nên con người, giới hạn của khoa học và công nghệ. Giống như mọi câu chuyện chủ đề Cyberpunk khác, Eden Genesis khiến người chơi đặt câu hỏi về thực tế và tương lai bấp bênh.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 10
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Eden Genesis

Liên quan, thay thế