Electric Blue: Gecko dash! cho Android 0.7 Game phiêu lưu giải cứu tắc kè xanh điện

Tải về

3 (1) OtE Productions Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Electric Blue: Gecko dash là một cuộc phiêu lưu kỳ diệu của động vật. Người chơi sẽ bước vào vương quốc huyền diệu Electric Blue, một thế giới hấp dẫn và tìm cách cứu một loài động vật quý hiếm có nguy cơ tuyệt chủng - tắc kè xanh điện.

Bạn bảo vệ loài tắc kè xanh điện trong game Electric Blue Gecko Dash 

Với những thử thách thú vị, hình ảnh ngoạn mục và cơ hội khám phá những cảnh quan rực rỡ, đây không phải là một cuộc phiêu lưu thông thường. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn sàng bắt tay vào hành động và giúp loài vật độc đáo này phát triển.

Gameplay của game Electric Blue: Gecko dash cho Android

Electric Blue có đầy những cuộc phiêu lưu độc đáo dành cho người chơi ở mọi lứa tuổi. Người chơi kiểm tra kỹ năng của mình kỹ lao, lao, lặn, cúi xuống và né tránh qua các cảnh quan và cấp độ. Độ chính xác và thời gian là chìa khóa để hoàn thành level.

Người chơi sẽ điều hướng đi qua các môi trường sôi động, tràn ngập sự sống và hướng dẫn các loài có nguy cơ tuyệt chủng trở về nhà. Cuộc hành trình kỳ diệu này tràn ngập những giờ giải trí thú vị và số phận loài tắc kè xanh điện phụ thuộc vào bạn.

Bảo tồn

Electric Blue: The Gecko Game là cơ hội để bạn lưu giữ lịch sử. Hãy tham gia sứ mệnh bảo vệ loài tắc kè xanh điện, một sinh vật đang là nạn nhân của việc buôn bán thú cưng và đứng trên bờ vực tuyệt chủng. Hãy chung tay cứu loài có nguy cơ tuyệt chủng này bằng cách tìm hiểu về nó. Mỗi lần chạm và nhảy sẽ đưa bạn đến gần hơn với việc trở thành anh hùng của loài sinh vật huyền diệu này. Bạn không chỉ đang chơi game mà còn trải qua hoàn cảnh khó khăn của con tắc kè và hiểu cách bảo vệ nó.

Sử dụng tăng cường sức mạnh để thoát khỏi các mối đe dọa

Nghệ thuật

Trò chơi là sự kết hợp đầy mê hoặc giữa đồ họa tuyệt đẹp và phong cảnh sống động. Được thiết kế cẩn thận, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới ngoạn mục và thư giãn với những màu sắc mê hoặc. Với những khu rừng tươi tốt và môi trường sống kỳ lạ, game Electric Blue truyền tải điều kỳ diệu trong việc bảo tồn những sinh vật độc đáo này.

Âm thanh

Bạn được thư giãn, đắm chìm trong một bản nhạc đầy mê hoặc, thu hút mọi giác quan.

Khám phá và giải cứu

Không chỉ cứu loài động vật quý hiếm, bạn còn được khám phá thế giới rộng lớn và huyền diệu này. Mỗi môi trường là một sân chơi riêng, chờ bạn khám phá những bí mật của nó.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế