Elona Mobile cho iOS 1.0.2 Game nhập vai trong thế giới mở, đồ họa pixel

Tải về

3 (1) LTGAMES GLOBAL Miễn phí 13

Sau khi mở cửa cho đăng ký trước vào tháng trước, game RPG Roguelike Elona Mobile đã chính thức ra mắt trên cả hai nền tảng dành cho di động. Game lấy bối cảnh là một vùng đất kỳ lạ trong trí tưởng tượng của bạn, cho phép người chơi khám phá mọi ngóc ngách của nó.

Tự do khám phá và làm điều mình thích trong thế giới rộng lớn của Elona Mobile
Tự do khám phá và làm điều mình thích trong thế giới rộng lớn của Elona Mobile

Elona Mobile tập trung nhiều vào cuộc phiêu lưu khám phá thuần túy kết hợp với nội dung nhập vai roguelike. Chọn nhân vật bạn yêu thích từ 11 chủng tộc và 10 lớp khác nhau. Mỗi nhân vật trong game đều sở hữu bộ kỹ năng của riêng bình và khả năng độc đáo. Vì vậy, bạn hãy chọn ra người phù hợp nhất phong phong cách chơi của mình.

Bạn có thể đảm nhận vai trò của một đầu bếp, nông dân hoặc doanh nhân. Mỗi nhân vật cũng có thể học thêm những kỹ năng mới như làm mộc, rèn, may vá, câu cá, đào bới, giả kim thuật dì họ ở chủng tộc nào. Về cơ bản, rất nhiều tùy chỉnh cho nhân vật của bạn.

Trang bị cho chính mình và khám phá ngục tối
Trang bị cho chính mình và khám phá ngục tối

Có một vài tính năng đặc biệt của trò chơi, chẳng hạn ngựa có thể đẻ trứng, uống nước từ nhà vệ sinh sẽ giúp tăng đáng kể các chỉ số và thuộc tính của bạn. Nếu sáng tạo trong khi kết hợp các thiết bị và vũ khí, bạn sẽ được thưởng với sức sát thương tốt hơn và duy trì sức chống chọi với lũ quái vật.

Xây dựng cuộc sống mơ ước của riêng bạn
Xây dựng cuộc sống mơ ước của riêng bạn

Khi bạn tiếp tục khám phá những địa điểm mới và đảm nhận các vai trò khác để trải nghiệm cuộc sống, đừng quên tham gia các sự kiện hấp dẫn và ngục tối để có cơ hội nhận được các phần thưởng độc quyền quý hiếm và có cơ hội tìm thấy kho báu ẩn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 444,8 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Elona Mobile

Liên quan, thay thế