Emberville Early Access Game đánh quái và xây dựng thị trấn Trung cổ

Tải về

5 (1) Cygnus Cross Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Emberville là một trò chơi phiêu lưu hành động hấp dẫn trên Steam, trong đó bạn sẽ giúp các công dân của Emberville xây dựng lại thị trấn trong khi giải cứu họ khỏi nanh vuốt của các thế lực độc ác với sự trợ giúp của một người bạn bí ẩn và trung thành.

Emberville là một trò chơi phiêu lưu hành động hấp dẫn
Emberville là một trò chơi phiêu lưu hành động hấp dẫn

Cốt truyện của game Emberville

Mệt mỏi và bối rối, bạn tỉnh dậy chìm trong bóng tối, trong một nhà tù tưởng chừng như không có điểm kết thúc. Ký ức của bạn bị che mờ, nhưng khát vọng tự do cho phép bạn chịu đựng. Nhưng bạn không cô đơn. Đi cùng với một thực thể kỳ lạ, phát sáng tự gọi mình là Memento, bạn tìm đường thoát ra bằng sức mạnh và phép thuật, háo hức được gặp ánh sáng mặt trời.

Giúp các công dân của Emberville xây dựng lại thị trấn
Giúp các công dân của Emberville xây dựng lại thị trấn

Tuy nhiên, khi sự tuyệt vọng dần dần tiêu diệt tinh thần của bạn, một tia hy vọng sẽ chiếu sáng về phía trước. Bị bỏ tù như vô số người khác, cư dân của một thị trấn từng thịnh vượng, giờ bị tàn phá bởi các thế lực độc ác, đang chờ đợi sự trợ giúp của bạn.

Giải cứu thị trấn khỏi nanh vuốt của các thế lực độc ác
Giải cứu thị trấn khỏi nanh vuốt của các thế lực độc ác

Khi bạn giải cứu họ khỏi những số phận khủng khiếp khác nhau, họ sẽ cho mượn kỹ năng của mình và giúp bạn xây dựng lại nhà cửa. Bạn sẽ tìm hiểu các nghề, bí mật và ước mơ của họ, hỗ trợ họ trong nhiều nhiệm vụ và có lẽ, theo thời gian, bạn sẽ trở thành một huyền thoại trong biên niên sử của vùng đất Emberville.

Gặp gỡ và giải cứu nhiều nhân vật kỳ lạ trên đường đi
Gặp gỡ và giải cứu nhiều nhân vật kỳ lạ trên đường đi

Tính năng chính của game Emberville

Gặp gỡ và giúp đỡ người dân

Gặp gỡ và giải cứu nhiều nhân vật kỳ lạ trên đường đi, đồng thời giúp họ xây dựng lại ngôi nhà của mình. Họ chắc chắn sẽ thể hiện lòng biết ơn với bạn bằng những phần thưởng tuyệt vời và những lời dạy hữu ích! Làm quen với những cư dân của Emberville, nghe câu chuyện của họ và đọc nhật ký của họ khi họ không để ý! Bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn những nhiệm vụ cần hoàn thành.

Tìm hiểu thế giới rộng lớn

Khám phá Vitromotus rộng lớn, một ngục tối bí ẩn chứa đựng nhiều bí mật, nguy hiểm và tài nguyên. Khai thác, cướp bóc, tìm đồ và chiến đấu theo cách của bạn trong Vitromotos. Vitromotos là một thế giới được tạo ra theo quy trình với hệ thống ngầm rộng lớn chứa vô số quần thể sinh vật, sinh vật và trùm để khám phá. Đánh bại chúng, phát triển mạnh mẽ hơn và giải cứu người dân thị trấn Emberville.

Khám phá Vitromotus rộng lớn với một ngục tối chứa nhiều bí mật và tài nguyên
Khám phá Vitromotus rộng lớn với một ngục tối chứa nhiều bí mật và tài nguyên

Chế tạo và xây dựng

Học cách chế tạo các vật phẩm vũ khí tuyệt vời trong game nhập vai xây dựng thị trấn Trung cổ Emberville Steam! Xây dựng căn cứ của riêng bạn và giúp xây dựng lại thị trấn Emberville bằng cách giải cứu người dân thị trấn nằm sâu trong Vitromotos.

Đồng hành cùng Memento

Hãy tận hưởng sự đồng hành của Memento, một sinh vật ma quái được tạo ra bởi một nguồn năng lượng vô danh luôn muốn theo dõi bạn. Nó tuyên bố đã khóa ký ức của bạn bên trong, nhưng liệu bạn có thể khôi phục chúng không? Memento của bạn sẽ tăng cấp bên cạnh bạn và nâng cao khả năng của bạn.

Học cách chế tạo các vật phẩm và xây dựng ngôi nhà của riêng bạn
Học cách chế tạo các vật phẩm và xây dựng ngôi nhà của riêng bạn

Tùy chỉnh nhân vật của bạn

Trong Memento game, hãy xây dựng nhân vật của bạn theo cách bạn muốn. Mỗi khi đánh bại quái vật trong chuyến hành trình của mình, bạn sẽ có quyền tự do cải thiện theo nhiều cách và học được những khả năng tuyệt vời để đánh bại nhiều kẻ thù hơn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Emberville

Liên quan, thay thế