Emily Wants to Play Too cho iOS 1.01 Game kinh dị ngôi nhà búp bê ma quái phần 2

Tải về

3 (1) Shawn Hitchcock Miễn phí 33 Dung lượng: 489,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Hãy sẵn sàng cho sự phấn khích và sợ hãi hơn bao giờ hết trong phần 2 của game kinh dị Emily Wants to Play! Sau lần đầu tiên may mắn thoát khỏi ngôi nhà búp bê ma quái, anh chàng giao bánh pizza nói với mọi người rằng trong nhà có những con búp bê kỳ lạ có thể di chuyển như người thực, nhưng chẳng ai tin.

Lại có một đơn đặt hàng bánh sandwich. Và lần này bạn tiếp tục chơi trong vai anh chàng shipper đen đủi.

Mời bạn thưởng thức phần 2 của game kinh dị Emily Wants to Play
Mời bạn thưởng thức phần 2 của game kinh dị Emily Wants to Play

Hãy hít thật sâu và chuẩn bị tinh thần cho những gì bạn sắp phải đối mặt trong Emily Wants to Play Too. Emily và những con búp bê đã trở lại và lần này chúng còn có thêm những người bạn mới, sự sợ hãi và kinh dị tăng lên nhiều lần. Bạn phải huy động tất cả trí thông minh của mình để sống sót khỏi những trò đáng sợ của chúng gây ra và tìm đường thoát!

Emily Wants to Play 2 for iOS mang đến vô số trò chơi kinh dị sinh tồn mới thú vị và người chơi cần cố gắng thoát khỏi ngôi nhà ma. So với phiên bản đầu tiên, phần 2 này thú vị hơn nhiều, bao gồm các nhân vật mới, trò chơi mới, hình ảnh tốt hơn và nhiều cách hù họa khiến bạn rớt tim, thậm chí “vãi” ra quần.

Những con búp bê đã trở lại và sự sợ hãi tăng lên nhiều lần
Những con búp bê đã trở lại và sự sợ hãi tăng lên nhiều lần

Cốt truyện game Emily Wants to Play Too

Bây giờ là 7 giờ tối và bạn đang trên đường đến địa điểm giao hàng của mình. Điểm đến tiếp theo là một cơ sở nghiên cứu tội phạm. Bạn không hề biết rằng 3 con búp bê kỳ lạ đã được đưa đến đây để lưu trữ và xử lý. Mỗi con búp bê đều có suy nghĩ riêng và chúng đang tập hợp những người bạn mới. Bạn chỉ đến để thực hiện công việc của mình là giao bánh sandwich, nhưng những con búp bê này quyết định không để bất cứ ai sống sót nếu thấy những gì chúng đang làm.

Vào vai anh chàng shipper giao sandwich và đối mặt với các hiện tượng ma quái
Vào vai anh chàng shipper giao sandwich và đối mặt với các hiện tượng ma quái

Bạn sắp có một đêm tồi tệ hơn so với những gì đã trải qua trước đây trong Emily Wants to Play, và có thể đây sẽ là một trong những đêm kỳ lạ và đáng sợ nhất trong cuộc đời bạn. Người chơi sẽ bắt đầu khám phá văn phòng, tránh con búp bê, tránh cả những người bạn của chúng và tìm lối thoát. Emily sẽ tham gia vào cuộc vui này trước khi đêm kết thúc bởi Emily cũng muốn chơi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 489,9 MB
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế