Employee Expense Organizer Deluxe là phần mềm quản lý dành cho người sử dụng hệ điều hành Windows để thu thập và sắp xếp thông tin liên quan đến các chi phí: đi lại, nhà ở, ăn uống, giải trí,…
Với giao diện trực quan đơn giản, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng phần mềm này.
• Giao diện đơn giản cho phép bạn sắp xếp dữ liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng.
• Có thể truy cập và xem dữ liệu theo dạng hàng/cột (Employee Expense Table Viewer), dạng trình duyệt (Browser Viewer).
• Standard Record Viewers cho phép nhập, thay đổi dữ liệu và tạo dòng lệnh nhanh chóng.
• Report Wizard, Label Wizard, HTML Generator Wizard cho phép tạo báo cáo, tổng kết các chi phí,…với đầy đủ màu sắc và đồ họa.
• Có thể chạy trên hệ thống gồm nhiều người sử dụng.
- RAM: 64 MB.
- Ổ cứng trống: 16 MB.
Đặng Hương
Sau khi download phiên bản dùng thử của Organizer Deluxe hoặc Pro về máy chủ, hãy tiến hành các bước sau:
1. Giải nén tập tin và chạy Setup.exe trên SERVER. Cài đặt nó trên loại ổ có thể truy cập từ các hệ thống khác. Nếu cài đặt từ đĩa CD, chỉ cần chạy Setup.exe trên SERVER.
2. Trên SERVER, tìm thư mục chính Organizer và chạy bdesetup.exe. Nếu chưa có tập tin này, hãy download về và giải nén ra thư mục chính.
3. Làm theo tất cả các bước của Bdesetup.
4. Trên mỗi hệ thống sẽ truy cập Organizer, hãy chuyển thư mục chính Organizer trên server tới ổ đĩa cục bộ khi chạy chương trình bdesetup (ví dụ Z:) thông qua Windows Explorer (Tools/Map Network Drive).
5. Tạo shortcut trên Desktop chỉ tới tập tin Deluxe.exe hoặc Orgpro.exe trên server đối với mỗi hệ thống.
6. Thử chạy Organizer từ các hệ thống. Nếu nó hoạt động thì bạn đã hoàn tất quá trình.
7. Nếu không, chọn thư mục chính Organizer và click đúp vào tập tin Bde32.reg (ghép chúng vào registry).