Engine Evolution 2022 Game đua xe đối kháng MIỄN PHÍ

Tải về

5 (2) Petr Šimůnek Miễn phí 74 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit

Series game đua xe hành động PvP đã trở lại với Engine Evolution 2022. Với những cải tiến về nội dung và hình ảnh, game Engine Evolution 2022 mang đến trải nghiệm đua xe nhiều người đậm chất đối kháng và gay cấn hơn bao giờ hết!

Engine Evolution 2022 là trò chơi đua xe đối kháng sôi động và miễn phí cho PC
Engine Evolution 2022 là trò chơi đua xe đối kháng sôi động và miễn phí cho PC

Engine Evolution 2021

Tính năng chính của Engine Evolution 2022 game

Một sản phẩm của… sinh viên

Trò chơi này được phát triển trong thời gian Petr Šimůnek còn đang theo học tại Đại học Charles ở Praha. Hầu hết trò chơi được phát triển độc lập mà không có bất kỳ sự trợ giúp hay hợp tác nào. Tuy vậy, Engine Evolution 2022 vẫn là 1 lựa chọn tuyệt vời nếu bạn yêu thích game đua xe.

Thoải mái tùy chỉnh, nâng cấp và mở khóa những mẫu xe đua đời mới hiện đại
Thoải mái tùy chỉnh, nâng cấp và mở khóa những mẫu xe đua đời mới hiện đại

Đua xe multiplayer

Engine Evolution là trò chơi đua xe nhiều người với nguyên lý tương tự như World of Tanks. Mỗi lượt đua, sẽ có 12 người tham gia. Đua xe để kiếm XP và tiền ảo, rồi dùng số tiền đó để mua nhiều loại nâng cấp cho xe hoặc mở khóa xe đua mới. Bạn sẽ khởi đầu với động cơ 1906 và nỗ lực thi đấu để có được những chiếc xe đua đời mới hơn.

Gameplay

Engine Evolution 2022 sở hữu cơ chế điều khiển đơn giản, cho bạn cảm giác thỏa mãn khi đua xe tự do nhưng không quá phức tạp và mất nhiều giờ để làm quen. Lối chơi tập trung vào sự thoải mái khi đua xe cạnh tranh với những người chơi khác. Đó là các cuộc đua ngắn nhưng nhấn mạnh vào yếu tố đối kháng và hành động cường độ cao. Đừng kỳ vọng vào 1 trò chơi đua xe phức tạp, trái lại, bạn sẽ thấy nó vô cùng đơn giản và gần gũi.

Gameplay của Engine Evolution 2022 nhấn mạnh vào tính chất đối kháng giữa các đối thủ
Gameplay của Engine Evolution 2022 nhấn mạnh vào tính chất đối kháng giữa các đối thủ

Nội dung

Khám phá 90 chiếc xe đua các loại đến từ 7 quốc gia, cùng 25 vòng đua có thật. Hơn 1.000 tùy chỉnh và nâng cấp, hơn 100 bộ phận và 10 môi trường khác nhau, Engine Evolution 2022 mang đến những cuộc đua đối kháng đầy màu sắc và cảm xúc.

Tùy chỉnh

Thoải mái thay đổi hình thức cho xe đua và tay đua với hệ thống tùy chỉnh đơn giản nhưng phong phú. Bạn có thể sơn xe bằng màu mới, lắp thêm các bộ phận trang trí hoặc hỗ trợ nếu muốn.

Chế độ đua Multiplayer dành cho 12 người chơi
Chế độ đua Multiplayer dành cho 12 người chơi

Game được phát triển dựa trên công nghệ lưu trữ đám mây. Nghĩa là bạn có thể lưu game online, quản lý bảng xếp hạng, nhiệm vụ hàng ngày, thành tích và thống kê chỉ số. So sánh thành tích của mình với các tay đua khác và nỗ lực từng ngày để giành vị trí số 1!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 74
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Engine Evolution

Liên quan, thay thế