English Crush cho Android 1.2.4 Game phá thạch học từ vựng tiếng Anh trên Android

Tải về

3 (1) KiSS Miễn phí 109 Dung lượng: 43 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 trở lên

Enlish Crush là trò chơi kết nối trí tuệ cho phép bạn vừa chơi, vừa học từ vựng tiếng Anh. Với Enlish Crush, bạn sẽ thực hiện tìm và kết hợp các viên kẹo hình con thú nhiều màu sắc, thu thập các chữ cái để tìm từ mới và dần xây dựng một vốn từ vựng tiếng Anh phong phú kèm theo cách phát âm chuẩn.

Như các bạn đã biết, hiện nay, tiếng Anh đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống. Đây là được coi là ngôn ngữ chung của tất cả các ngôn ngữ. Vì vậy, việc học để giao tiếp tiếng Anh thành thạo là một kỹ năng vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này, một ứng dụng giúp bạn học tiếng Anh "bị động" English Crush ra đời, giúp bạn dung hòa giữa giải trí và học tiếng Anh. Chưa bao giờ học tiếng Anh, phát triển vốn từ và phát âm tiếng Anh lại trở nên dễ dàng như vậy với English Crush cho Android.

English Crush cho Android

Học tiếng Anh bằng cách chơi game

Mỗi màn chơi bạn sẽ học được 1 từ mới với cách phát âm chuẩn

Giống như Candy Crush Saga hay Farm Heroes Saga, bạn sẽ phải tìm và kết hợp 3 viên thạch trở lên cùng màu để phá vỡ chúng và cố gắng phá vỡ những viên thạch chứa các chữ cái càng nhanh càng tốt. Bên cạnh đó, English Crush cho Android còn cung cấp một hệ thống game bao gồm nhiều trò chơi khác nhau. Nó sẽ luôn thay đổi để người học/người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Tính năng chính trong game English Crush cho Android

Lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện

Tương tự như những game đình đám trên Facebook như nối hoa quả, nối kẹo, phá thạch với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện. Nó khiến người ta liên tục muốn khám phá những màn chơi tiếp theo. Và trong English Crush, bạn càng chơi, bạn càng học được nhiều từ và biết cách phát âm chúng sao cho chuẩn nhất. Ngoài phiên bản cho Android, English Crush cũng cho ra mắt phiên bản dành cho các thiết bị "quả táo" và tất nhiên Facebook không phải là ngoại lệ. Vì vậy, bạn có thể học và chơi bất kỳ lúc nào, trên bất kỳ thiết bị nào.

"Vượt mặt" bạn bè cùng chơi để trở thành nhà vô địch

Các chơi dễ dàng

Thu thập những chữ còn thiếu để thắng bằng cách nối những con thú cùng màu lại với nhau. Mỗi màn chơi sẽ chứa một từ mới bao gồm cách viết, cách phát âm và nghĩa tiếng Việt của nó. Thêm vào đó, nó còn bổ sung phần chơi phụ cực hay với kho từ vựng bạn đã thu thập được qua những màn chơi trước để giúp bạn củng cố cũng như nhớ chúng lâu hơn.

English Crush cho Android

Mưa dầm thấm lâu - càng học càng nhiều càng biết nhiều, nhớ lâu với phần học nâng cao

Phần chơi nâng cao

Ngoài việc tìm và học từ vựng, bạn cũng có thể tự xây dựng bộ từ vựng tiếng Anh cho riêng mình tại phần chơi nâng cao. Hãy sử dụng phần chơi nâng cao như một công cụ để bạn ôn luyện từ mới. nó còn giúp bạn học tiếng Anh một cách tự do để học được nhiều hơn thế nữa.

Chia sẽ với bạn bè

Kết nối Facebook để chơi cũng bạn bè, cập nhật "tình hình học tập" của họ cũng như chia sẻ bộ từ của bạn với họ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 43 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 109
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm