Epic Age cho Android 1.5.2 Game nhập vai chiến thuật xây dựng đế chế

Tải về

3 (1) IGG.COM Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Epic Age là một game nhập vai chiến thuật chiến tranh hấp dẫn, nơi có hàng nghìn người chơi chiến đấu, thành lập liên minh và mở rộng lãnh thổ của họ trên một chiến trường chân thực. Tại đây, bạn có thể chiêu mộ các nhân vật huyền thoại của lịch sử gia nhập hàng ngũ của mình. Sử dụng vô số chiến lược trong cuộc chiến tranh giữa các vương quốc và giành chiến thắng vinh quang.

Đập tan kẻ thù bằng chiến thuật của riêng bạn trong game Epic Age
Đập tan kẻ thù bằng chiến thuật của riêng bạn trong game Epic Age

Tính năng nổi bật của game Epic Age cho Android

Chiến trường thực tế

Epic Age sẽ cho bạn được đắm chìm trong một thế giới được mô phỏng chân thực, ngắm nhìn những kỳ quan địa lý nổi tiếng trên khắp thế giới, bao gồm Thung lũng giãn tách lớn, Kênh đào Suez và dãy núi Alps. Đi qua bản đồ rộng lớn, tiếp quản vô số thành phố và các công trình lịch sử khi bạn tận dụng các điều kiện địa lý để lập chiến lược và chiến đấu. Xây dựng công sự của bạn và chinh phục kẻ thù.

Xung đột giữa các nền văn minh

Các nền văn minh quá hùng mạnh có thể phải đối mặt với sự phản kháng từ những nền văn minh cảm thấy họ bị đe dọa. Bạn chiến đấu chống lại các nền văn minh như Ba Tư, Ai Cập và Nhật Bản trên con đường tạo ra một nền văn minh vĩnh cửu của riêng mình.

Tham gia các trận chiến PvP thời gian thực
Tham gia các trận chiến PvP thời gian thực

Cạnh tranh công bằng

Tất cả game thủ trong Epic Age đều bắt đầu bình đẳng, không có tùy chọn VIP, dùng tiền mua tài nguyên hoặc tăng tốc tài nguyên. Chiếm lấy các điểm tài nguyên trên bản đồ khi bạn phát triển thành phố của mình. Mở khóa nhiều tính năng hơn với việc lập kế hoạch và lưu trữ tài nguyên phù hợp. Sử dụng chiến lược để có lợi thế hơn những người khác.

Ngoại giao chiến lược

Tương tác của bạn với các nền văn minh khác nhau sẽ thay đổi khi tiến bộ trong trò chơi. Tham gia một bang hội và sử dụng các tính năng ngoại giao độc đáo để tiêu diệt kẻ thù và xây dựng đế chế của riêng mình. Tham gia vào các cuộc thám hiểm lớn và trải nghiệm những thay đổi về lợi thế khi người chơi tự bảo vệ mình trước các gián điệp giữa đồng minh.

Chọn từ rất nhiều nền văn minh có sẵn trong game
Chọn từ rất nhiều nền văn minh có sẵn trong game

Chiến lược thời gian thực

Tất cả các trận chiến trên bản đồ đều diễn ra trong thời gian thực. Tấn công đội quân yếu nhất của kẻ thù, đánh chặn quân tiếp viện của chúng. Lập nhóm với các đồng minh để bao vây đối phương. Sử dụng các chiến thuật khác nhau để đạt được chiến thắng.

Anh hùng đa dạng

Tuyển mộ từ hơn 100 anh hùng huyền thoại khác nhau để giúp bạn chỉ huy quân đội và quản lý thành phố của mình, bao gồm những cái tên nổi tiếng trong lịch sử, chẳng hạn như Julius Caesar, Alexander Đại đế và Joan of Arc…

Kỹ năng ghép nối

Làm cho quân đội của bạn mạnh hơn nữa bằng cách kết hợp nhiều kỹ năng khác nhau của các anh hùng. Huấn luyện một đội quân bất khả chiến bại và nghiền nát tất cả những kẻ cản đường.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 64
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Epic Age

Liên quan, thay thế