Escape Legends cho Android 5009.6304.3 Game giải đố trốn thoát nhiều người chơi PvP

Tải về

3 (1) MobiGrow Miễn phí 01

Escape Legends là một game giải đố trốn thoát PvP lấy cảm hứng từ thể loại Battle Royale. Có rất nhiều căn phòng khác nhau trong Escape Legends, kiểm tra kỹ năng của bạn trong tình huống nguy hiểm để cố gắng trở thành người đầu tiên thoát ra ngoài trước đối thủ, giành được vinh quang.

Escape Legends là trò chơi trốn thoát nhiều người chơi phong cách Battle Royale
Escape Legends là trò chơi trốn thoát nhiều người chơi phong cách Battle Royale

Hãy sử dụng các vật phẩm và bổ trợ sức mạnh để vượt qua người chơi khác, luôn đi trước một bước để đạt được mục tiêu giành chiến thắng.

Khi chơi, bạn sẽ di chuyển qua các phòng câu đố khác nhau nhằm giải quyết chúng nhanh nhất có thể trước khi chuyển sang phần tiếp theo. Bổ trợ sức mạnh và các item đặc biệt cũng có sẵn để ngăn cản đối thủ, đồng thời để phòng người chơi khác làm điều đó với mình. Gameplay của Escape Legends gồm rất nhiều trò chơi nhỏ quen thuộc, chẳng hạn như tìm vật thể ẩn, xếp hình, chơi cờ...

Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách độc đáo
Tùy chỉnh nhân vật của bạn theo phong cách độc đáo

Tải game Escape Legend  cho Android

Nhà phát triển Pine Studio cho biết Escape Legend là game trốn thoát PvP đầu tiên lấy cảm hứng từ các trận chiến Battle Royale quen thuộc trong FortnitePUBG, nhưng khác ở chỗ bạn phải cạnh tranh để trở thành người đầu tiên thoát ra ngoài trước các đối thủ chứ không phải là người sống sót cuối cùng.

Giải đố ở nhiều căn phòng khác nhau
Giải đố ở nhiều căn phòng khác nhau

Tương tự như các game Battle Royale, bạn cũng sẽ có các tùy chọn tùy chỉnh cho nhân vật và bảng xếp hạng để khoe kỹ năng của mình với bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5009.6304.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 88 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Escape Legends

Liên quan, thay thế