Eternal Evolution cho iOS 1.0.166 Game chiến thuật idle cho di động

Tải về

3 (1) HK Hero Entertainment Miễn phí 22 Dung lượng: 2,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Eternal Evolution sẽ là game nhập vai idle chiến lược hấp dẫn trên di động. Tải game miễn phí về máy ngay bây giờ và dẫn dắt các anh hùng của bạn trên đấu trường vũ trụ vĩnh cửu, tiêu diệt tất cả quái vật trong chiến trường và tạo nên các huyền thoại của riêng mình.

Thu thập các anh hùng mạnh mẽ trong game Eternal Evolution
Thu thập các anh hùng mạnh mẽ trong game Eternal Evolution

Tính năng nổi bật của game Eternal Evolution cho iOS

Đấu trường anh hùng

Triệu tập vô vàn anh hùng Terran, Atlas và Wenfyr để tham gia vào các cuộc chiến huyền thoại bất tận trong thế giới khoa học viễn tưởng này. Đào tạo và phát triển các anh hùng mạnh mẽ trong cuộc phiêu lưu, giải phóng khả năng của họ một cách chiến lược và tự do để loại bỏ tất cả kẻ thù cản đường. Cuối cùng là kiểm soát toàn bộ đấu trường.

Chiến đấu với kẻ thù tren chiến trường
Chiến đấu với kẻ thù tren chiến trường

Chiến trường bất tận

Cuộc chiến tranh giành tài nguyên sẽ không bao giờ dừng lại trong Eternal Evolution ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Nhờ đó, các anh hùng tiến hóa và trở nên mạnh mẽ hơn mọi lúc. Nhiệm vụ của bạn chỉ là đưa những anh hùng phù hợp đi chống lại kẻ thù khác nhau trên chiến trường vĩnh cửu này bằng chiến lược khôn ngoan mà mình vạch ra.

Đào tạo và tiến hóa anh hùng
Đào tạo và tiến hóa anh hùng

Thế giới anh hùng giả tưởng

Game có hiệu ứng hoạt ảnh đặc biệt, ly kỳ và âm thành chân thực, cho bạn cảm nhận mình là chỉ huy thực thụ trong chiến trường khoa học viễn tưởng này. Hãy tận hưởng tất cả những điều thú vị trong các trận chiến, thử thách lòng dũng cảm của mình bằng cách nhấn vào nút chiến đấu, giải phóng toàn bộ sức mạnh của mình về phía kẻ thù.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.166
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 2,3 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Eternal Evolution

Liên quan, thay thế