Eternal Three Kingdoms cho Android 1.03.61 Game Tam Quốc chiến lược hấp dẫn

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 84 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn mệt mỏi với những trò chơi Tam Quốc phức tạp? Vậy thì hãy thử chơi Eternal Three Kingdoms - game nhập vai chiến lược mới từ Com2US, nơi bạn sẽ được tận hưởng những trận đánh chiến thuật thông thường và sự hồi hộp của các trận chiến đông đảo.

Chỉ huy các anh hùng Tam Quốc của bạn trong trận chiến đông đảo của game Eternal Three Kingdoms
Chỉ huy các anh hùng Tam Quốc của bạn trong trận chiến đông đảo của game Eternal Three Kingdoms

Tham gia game Eternal Three Kingdoms, bạn sẽ chiêu mộ những anh hùng Tam Quốc mạnh mẽ như Lu Bu, Guan Yu và Zhao Yun, đưa ra các chiến lược độc đáo để thành lập đội quân tinh nhuệ. Họ sở hữu những kỹ năng độc đáo. Sau đó, đưa các anh hùng của bạn vào những đội quân khác nhau tùy theo chiến lược riêng. Hãy chỉ huy những anh hùng mạnh nhất bằng cách sử dụng chiến lược và đội hình không giới hạn để giành chiến thắng.

Eternal Three Kingdoms có nhiều chế độ chơi thú vị và những chiến trường tuyệt đẹp, bao quát dựa trên Tam Quốc Diễn Nghĩa. Mục tiêu của bạn là đè bẹp kẻ thù khi bạn đối mặt với chúng trong các trận chiến đông đảo.

Chỉ huy các đơn vị quân đội của bạn
Chỉ huy các đơn vị quân đội của bạn

Không chỉ có vậy, nhằm mang đến cho các game thủ một trải nghiệm chơi game vui vẻ nhất, hệ thống điều khiển của game Eternal Three Kingdoms được thiết kế đơn giản và lối chơi nhịp độ nhanh. Bạn sẽ tham gia vào một cốt truyện hấp dẫn và hoàn thành giai đoạn trên đường đi.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game và bắt tay ngày vào thu thập các anh hùng mạnh mẽ của Tam Quốc, tăng tốc độ tiến hóa của họ và trải nghiệm nhiều hệ thống nâng cấp và trận chiến.

Thu thập và phát triển các anh hùng
Thu thập và phát triển các anh hùng

Trò chơi này có sẵn các giao diện ngôn ngữ gồm tiếng Hàn, Anh, Nhật, Trung giản thể và phồn thể, Thái Lan và tiếng Việt.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.03.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 240
  • Lượt tải: 84
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế