Những mẹo cần biết khi chơi Eternal Three Kingdoms

  • 1 Đánh giá

Eternal Three Kingdoms là game Tam Quốc nơi người chơi được thể hiện tài mưu lược của mình trong những trận chiến gay cấn và hoành tráng nhất. Người chơi cần chỉ huy những anh hùng kiệt xuất như Quan Vũ, Lã Bố, Triệu Vân,... xuất trận trong một đội hình toàn diện và chinh phạt khắp các vùng đất.

Để có một đội quân hùng mạnh, một khởi đầu thuận lợi, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo cần biết khi chơi Eternal Three Kingdoms giúp game thủ chiến thắng mọi kẻ thù.

Tải Eternal Three Kingdoms cho Android Tải Eternal Three Kingdoms cho iOS

Đi qua bản đồ thế giới

Khi bắt đầu chơi Eternal Three Kingdoms với tư cách là tân thủ, điều cần làm trước tiên là tiếp tục câu chuyện của mình và cụ thể là bản đồ thế giới.

Khi truy cập bản đồ thế giới, mọi người sẽ có thể thấy các nhiệm vụ khác nhau để tham gia và bằng cách hoàn thành chúng, câu chuyện sẽ được tiết lộ. Hãy thử chọn một giai đoạn và sau đó khởi chạy nó để tiếp tục câu chuyện, và điều này sẽ giúp tân thủ tiến bộ nhanh chóng.

Triển khai đơn vị

Để triển khai các đơn vị của mình, game thủ có thể chọn các đơn vị hiện tại mình đang sở hữu và đặt đúng vào vị trí thích hợp trong đội hình.

Mặc dù khuyến khích người chơi tự triển khai các đơn vị ra chiến trường bằng cách quan sát các kỹ năng và chỉ số của họ, nhưng nếu cảm thấy quá phức tạp, đừng lo lắng vì trò chơi vẫn sẽ hỗ trợ thiết lập đội hình.

Người chơi có thể nhấn nút tự động triển khai vào các vị trí thích hợp. Xin lưu ý rằng vị trí của anh hùng ảnh hưởng rất lớn đến các trận chiến, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện điều này một cách chính xác để có được kết quả tốt nhất từ lối chơi tổng thể của mình.

Sử dụng code Eternal Three Kingdoms

Các nhà phát triển Eternal Three Kingdoms thường cung cấp cho người chơi một số quà tặng miễn phí thông qua mã code. Bằng cách sử dụng code Eternal Three Kingdoms, người chơi có thể kiếm được một số vật phẩm, tài nguyên hoặc thậm chí là một anh hùng được xếp hạng cao.

Chinh phục các Dungeon

Nếu muốn tiến bộ liên tục trong trò chơi này, hãy tập trung vào việc chinh phục các hầm ngục. Đây là cách tốt nhất mà người mới bắt đầu có thể tập trung vào để kiếm được nhiều phần thưởng hơn và những phần thưởng này sẽ giúp tân thủ tỏa sáng để trở thành người giỏi nhất.

Sẽ có cả ngục tối hàng ngày cũng như hầm ngục đặc biệt để vượt qua, và bất kể người chơi quyết định theo đuổi điều gì, tất cả chúng đều đi kèm với phần thưởng giá trị. Các nhiệm vụ khác nhau sẽ được cung cấp thông qua các ngục tối này mà người chơi phải hoàn thành. Càng chơi nhiều thì mọi người càng thu được nhiều phần thưởng hữu ích nhất, vì vậy hãy tiếp tục chinh phục hầm ngục để có được sự tiến bộ nhanh chóng.

Cập nhật: 14/08/2023
  • 135 lượt xem