Etrian Odyssey III HD Game Anime Mê cung dưới đáy biển

Tải về

5 (1) SEGA Tính phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Etrian Odyssey III HD là phần thứ ba sau Etrian Odyssey HDEtrian Odyssey II HD, mang đến một cuộc phiêu lưu vượt thời gian lấy bối cảnh ở Armoroad, một thành phố biển đang phải đối mặt với hậu quả của một thảm họa lớn.

Etrian Odyssey III đưa bạn đến cuộc phiêu lưu trong thành phố ngầm Armoroad
Etrian Odyssey III đưa bạn đến cuộc phiêu lưu trong thành phố ngầm Armoroad

Hãy ra khơi đến một mê cung dưới đáy biển để tìm kiếm Thành phố ngầm Armoroad! Dẫn dắt một nhóm các nhà thám hiểm khám phá ngục tối rộng lớn để tìm kiếm công nghệ, kho báu và những bí mật bị thất lạc trong phần làm lại thứ ba của series game phiêu lưu hành động Etrian Odyssey mang tên Etrian Odyssey III HD Steam!

Dẫn dắt một nhóm nhà thám hiểm khám phá ngục tối rộng lớn để tìm kiếm kho báu
Dẫn dắt một nhóm nhà thám hiểm khám phá ngục tối rộng lớn để tìm kiếm kho báu

Cốt truyện của game Etrian Odyssey 3 HD

Phía nam của các lục địa lớn, bên kia biển, là thành phố dưới đáy đại dương Armoroad. Truyền thuyết kể rằng một phần của thành phố đã bị nhấn chìm bất ngờ trước một thế kỷ trước xuống đáy đại dương, mang theo vô số công nghệ hiện còn là bí ẩn đối với nhân loại.

Xây dựng nhóm thám hiểm của riêng bạn từ mười hai lớp nhân vật khác nhau
Xây dựng nhóm thám hiểm của riêng bạn từ mười hai lớp nhân vật khác nhau

Bị hấp dẫn bởi truyền thuyết, nhiều nhà thám hiểm đã tập trung tại Armoroad, tất cả đều hy vọng có thể khám phá mê cung dưới đáy biển này. Nhưng cho đến nay, không ai tìm thấy thành phố chìm trong huyền thoại. Trong game Anime Etrian Odyssey 3 HD, hãy đi thuyền đến Armoroad tới Mê cung Yggdrasil, tìm thành phố chìm để giành lấy vận may và vinh quang!

Chọn các nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn
Chọn các nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn

Hãy xây dựng nhóm thám hiểm của riêng bạn từ mười hai lớp nhân vật khác nhau hoàn toàn mới, đi qua những tàn tích bí ẩn nối với đáy biển, xuống mê cung nuốt chửng bí ẩn của Armoroad và thành phố ngầm!

Các tính năng của Etrian Odyssey III HD

  • Chức năng lập bản đồ màn hình cảm ứng cho Nintendo Switch: Vẽ sơ đồ tiến trình của bạn trong mê cung, vẽ tường và đặt các biểu tượng để ghi chú các sự kiện và tài nguyên đặc biệt
  • Đồ họa mới được làm lại, nhạc phim được làm lại và cải thiện chất lượng nội dung, bao gồm lựa chọn độ khó và vị trí lưu.
  • Dễ dàng truy cập vào Monstrous Codex, nhật ký nhiệm vụ và cây kỹ năng
  • Tối đa hóa cuộc phiêu lưu của bạn bằng cách tối ưu hóa nhóm của bạn và chọn các nhân vật phù hợp với lối chơi của bạn.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Etrian Odyssey

Liên quan, thay thế