Evercore Heroes Game ARPG theo đội trong thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) Vela Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Chọn anh hùng của bạn và hợp tác chống lại các thế lực hỗn loạn trong Evercore Heroes - game hành động Roguelite theo nhóm hấp dẫn trên Steam. Hãy mở khóa các anh hùng và sức mạnh mới khi bạn tiến bộ để mở ra những cách chơi mới đầy phấn khích!

Evercore Heroes là game hành động Roguelite theo nhóm hấp dẫn
Evercore Heroes là game hành động Roguelite theo nhóm hấp dẫn

Evercore Heroes Steamgame nhập vai hành động theo đội gồm 3 người, kết hợp gameplay chiến đấu thời gian thực căng thẳng với lối chơi đồng đội năng động và phát triển sâu sắc. Lấy bối cảnh trong một vũ trụ khoa học giả tưởng tuyệt đẹp tràn ngập những anh hùng độc đáo, khả năng phép thuật mạnh mẽ và những kẻ thù đáng gờm, mỗi lần chơi đều hứa hẹn mang đến cho bạn một thử thách mới!

Mở khóa các anh hùng và sức mạnh mới khi bạn tiến bộ
Mở khóa các anh hùng và sức mạnh mới khi bạn tiến bộ

Tính năng chính của game Evercore Heroes

Chỉ bạn mới có thể giải cứu Evercore

Bạn là thành viên của Luum Sentinels, một đội gồm những anh hùng mạnh mẽ có sứ mệnh bảo vệ Lumerea khỏi sự hỗn loạn. Lưỡi kiếm độc ác của Fate đã phá hủy Evercore và phá vỡ sự cân bằng ma thuật của thế giới. Chỉ bằng cách hợp sức, các anh hùng mới có thể phục hồi các mảnh vỡ và khôi phục Evercore trước khi Fate's Blade làm hỏng phép thuật của Lumerea mãi mãi!

Lối chơi đồng đội đích thực

Cách duy nhất để sống sót sau mỗi lần chạm trán với những con quái vật và các thử thách quỷ quyệt là chơi cùng nhau như một đội. Hãy phối hợp các đòn tấn công, thực hiện vai trò của mỗi người, hỗ trợ lẫn nhau và bạn có thể đạt được chiến thắng vẻ vang!

Mỗi lần chơi đều hứa hẹn mang đến cho bạn một thử thách mới
Mỗi lần chơi đều hứa hẹn mang đến cho bạn một thử thách mới

Nhiều nhiệm vụ luôn đổi mới

Tấn công từ căn cứ của bạn ở Castle Everae để thực hiện một trong những nhiệm vụ có khả năng chơi lại cao. Mỗi nhiệm vụ được chọn ngẫu nhiên sẽ mang đến cho bạn một loạt thử thách, quái vật, phần thưởng mới và một tên trùm đáng sợ trong một cuộc phiêu lưu kéo dài khoảng 30 phút.

Hơn chục anh hùng để làm chủ

Trong game Evercore Heroes, bạn sẽ có cơ hội mở khóa một danh sách rộng lớn các nhân vật Sentinel mạnh mẽ và khám phá những khả năng độc đáo, nâng cấp có thể tùy chỉnh và tính cách đa dạng của họ.

Bạn sẽ có cơ hội mở khóa một danh sách rộng lớn các nhân vật mạnh mẽ
Bạn sẽ có cơ hội mở khóa một danh sách rộng lớn các nhân vật mạnh mẽ

Vai trò cổ điển nhưng vẫn sáng tạo

Mỗi Sentinel đều được lấy cảm hứng từ một trong những phong cách chơi cổ điển: Tank, Damage và Support. Tuy nhiên, mỗi anh hùng đều mang đến nét riêng cho những lối chơi quen thuộc này. Một số Sentinels sẽ khá khó để điều khiển thành thạo!

Trải nghiệm hơn 1000 cách chơi

Mỗi anh hùng có thể được tùy chỉnh với hàng trăm mảnh, nâng cấp thuộc tính, tài năng và các tính năng chỉnh sửa khác - tất cả kiếm được bằng cách thực hiện thành công các thử thách. Đưa ra những lựa chọn đúng đắn để hoàn thành từng nhiệm vụ và chuẩn bị cho Sentinel của bạn cho các thử thách khó khăn!

Trải nghiệm hơn 1000 cách chơi trong game Evercore Heroes
Trải nghiệm hơn 1000 cách chơi trong game Evercore Heroes

Rất nhiều thứ để học và làm chủ

Phát triển khả năng làm chủ của bạn với mọi nhiệm vụ. Mỗi cuộc chạm trán với kẻ thù, thử thách và trùm đều có thể giúp bạn trau dồi chiến lược và kỹ năng của mình.

Khám phá thế giới Lumerea

Tìm hiểu về Năm vương quốc của Lumerea, cũng như những câu chuyện và nền văn hóa độc đáo của họ. Từ đỉnh núi mùa đông Kru đến quốc gia rừng rậm Moxy, thế giới khoa học giả tưởng phong phú của Evercore Heroes đang chờ bạn khám phá!

Mỗi cuộc chạm trán với kẻ thù, thử thách và trùm đều giúp bạn trau dồi kỹ năng
Mỗi cuộc chạm trán với kẻ thù, thử thách và trùm đều giúp bạn trau dồi kỹ năng

Câu chuyện về phép thuật và anh hùng

Theo dõi và khám phá câu chuyện về Lotus và Kaine, hai anh hùng gắn kết với nhau bằng phép thuật, sức mạnh và số phận. Liệu họ có thể cùng nhau lãnh đạo Luum Sentinels chống lại đội quân Fate's Blade độc ​​ác, những kẻ đang tìm cách phá hoại phép thuật của thế giới hay không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Evercore Heroes

Liên quan, thay thế