Solo Leveling: Arise Pre-register Game ARPG chuyển thể từ webtoon Tôi thăng cấp một mình

Tải về

4,7 (3) Netmarble Games Miễn phí 10.293

Solo Leveling: Arise là một game nhập vai hành động nhịp độ nhanh được phát triển bởi Netmarble. Trò chơi này là phiên bản game chuyển thể từ tác phẩm Webtoon nổi tiếng cùng tên của Chugong và Dubu.

Solo Leveling: Arise được chuyển thể từ tác phẩm Webtoon nổi tiếng Solo Leveling
Solo Leveling: Arise được chuyển thể từ tác phẩm Webtoon nổi tiếng Solo Leveling

Đăng ký trước Solo Leveling Arise để nhận thưởng:

  • Toàn bộ phần thưởng cho người đăng ký trước sẽ được trao sau khi game ra mắt chính thức.
  • Phần thưởng được phân phối theo từng tài khoản và mỗi tài khoản không thể nhận nhiều lần.
  • Sau khi phát quà, phần thưởng phải được nhận trong vòng 30 ngày.
  • Phần thưởng được phân phối trong nhiều ngày, tùy theo từng khu vực và ngày phát hành ở quốc gia đó.

Giới thiệu game Solo Leveling: Arise

Game Solo Leveling Arise dựa trên loạt webcomic nổi tiếng Solo Leveling - Tôi thăng cấp một mình, diễn ra trong một thế giới nơi các cổng không gian xuất hiện và gây ra những mối nguy hiểm mới cho nền văn minh. Bằng cách vào ngục tối và chiến đấu với lũ quái vật chết chóc, những “thợ săn” lành nghề sẽ bảo vệ nhân loại.

Câu chuyện của Solo Leveling tập trung vào Sung Jinwoo, một thợ săn hạng E yếu đuối, người vừa thoát khỏi “Hầm ngục đôi” đầy thử thách được giấu bên trong một cánh cổng hạng D cấp thấp. Jinwoo nổi lên từ trải nghiệm này với những khả năng mới, hiếm có và kiến thức mà chỉ anh mới có thể “lên cấp” bằng cách thực hiện các nhiệm vụ và tiêu diệt quái vật.

Vào vai những “thợ săn” lành nghề và bảo vệ nhân loại
Vào vai những “thợ săn” lành nghề và bảo vệ nhân loại

Solo Leveling Arise game bao gồm những nhân vật nổi tiếng như Sung Jinwoo, Cha Haein, Yoo Jinho và những người khác. Người chơi cần thành thạo các kỹ năng của từng thợ săn và kết hợp chúng để nhanh chóng mở từng cánh cổng. Giống như webtoon, bạn cũng có thể đánh bại kẻ thù, lấy bóng của chúng và lợi dụng chúng để tập hợp Đội quân bóng tối của riêng mình. Quái thú ma thuật sẽ thách thức cho người chơi trong mọi ngục tối, vì vậy bạn cần có chiến thuật và khả năng độc đáo để đánh bại chúng.

Cốt truyện game Solo Leveling

Trong một thế giới hiện đại, nơi con người có thể sở hữu khả năng phép thuật và trở thành thợ săn, thợ săn hạng E thấp kém tên Sung Jin-woo phải vật lộn để trả viện phí cho mẹ mình. Mặc dù nổi tiếng là thợ săn yếu nhất thế giới, anh ta kiếm được mức lương khá lương bằng cách thường xuyên tham gia các cuộc đột kích vào ngục tối.

Lên cấp bằng cách thực hiện các nhiệm vụ và tiêu diệt quái vật
Lên cấp bằng cách thực hiện các nhiệm vụ và tiêu diệt quái vật

Sau khi nhóm của anh bỏ mặc anh trong một hầm ngục đôi nguy hiểm, Jin-woo đã vô tình hoàn thành một nhiệm vụ bí mật, giúp anh có quyền trở thành “người chơi”, một vai trò đặc biệt cho phép anh dọn dẹp ngục tối, nhận nhiệm vụ và nâng cao năng lực của mình.

Tính năng chính của game Solo Leveling Arise

Lối chơi không ngừng phát triển

Trong Solo Leveling Arise game, bạn sẽ vào vai Sung Jinwoo, nhân vật chính trong webtoon Solo Leveling. Hãy lên cấp để học các kỹ năng mới! Trải nghiệm lối chơi đẹp mắt, đậm chất hành động và chiến đấu năng động thông qua nhiều cách kết hợp kỹ năng và vũ khí khác nhau!

Game tập hợp nhiều nhân vật nổi tiếng: Sung Jinwoo, Cha Haein, Yoo Jinho,...
Game tập hợp nhiều nhân vật nổi tiếng: Sung Jinwoo, Cha Haein, Yoo Jinho,...

Tham gia lực lượng với các thợ săn khác

Tham gia lối chơi nhịp độ nhanh bằng cách hợp tác với những thợ săn từ webtoon gốc. Nắm vững khả năng của từng thợ săn và hình thành chiến lược để kết hợp sức mạnh của họ để nhanh chóng vượt qua từng cánh cổng!

Thành lập đội quân bóng tối của bạn

Trích xuất bóng của kẻ thù bị đánh bại và để họ chiến đấu bên cạnh bạn giống như trong webtoon gốc! Trở thành Vua bóng tối thông qua việc khai thác bóng tối, sau đó thành lập đội quân bóng tối của riêng bạn.

Sử dụng nhiều cách kết hợp kỹ năng và vũ khí khác nhau
Sử dụng nhiều cách kết hợp kỹ năng và vũ khí khác nhau

Cổng thử thách và các cuộc đột kích trùm

Những con thú ma thuật từ webtoon gốc Solo Leveling đang chờ đợi để thách thức bạn ở mọi cánh cổng. Hãy hình thành chiến lược sử dụng nhiều kỹ năng, thợ săn và chiến thuật khác nhau để đánh bại chúng!

Du hành qua nhiều khu vực khác nhau để săn quái; từ thành phố giả tưởng hiện đại cho đến rừng rậm tăm tối hay hang động hẻo lánh. Mỗi khu vực đặc trưng bởi cảnh quan và mối đe dọa mới không thể đoán trước; từ thành phố Seoul hiện đại cho đến khu rừng Demonic, hang động Avarice bên cạnh những vùng đất đặc biệt khác như thành phố Jeju, vùng đất Ares, thành phố Necropolis… Cho dù ở khu vực nào, thì nhiệm vụ cơ bản của bạn vẫn là săn quái, thu thập tài nguyên và chiến đấu liên server nghẹt thở.

Nhiều quái vật từ webtoon gốc đang chờ đợi để thách thức bạn ở mọi cánh cổng
Nhiều quái vật từ webtoon gốc đang chờ đợi để thách thức bạn ở mọi cánh cổng

Tải Solo Leveling Arise Free để đắm chìm trong những trận chiến căng thẳng, cú đấm thần tốc và phép thuật mãn nhãn, tất cả được tái hiện trong thế giới ảo đầy rẫy nguy hiểm và rủi ro bất ngờ. Trò chơi là sự kết hợp hài hòa của lối chơi ARPG hấp dẫn và đồ họa đỉnh cao, đưa bạn vào chuyến phiêu lưu không thể nào quên, nơi chúng ta hóa thân thành anh hùng, vượt qua muôn vàn thử thách để giải cứu thế giới.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 253,9 KB
  • Lượt xem: 14.697
  • Lượt tải: 10.293
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế