Everdale cho iOS Game nông trại mới của Supercell

Tải về

Supercell - “cha đẻ” các game nổi tiếng là Hay Day, Clash of Clans, vừa phát hành một game nông trại mới là Everdale. Đây là một trò chơi mô phỏng xây dựng dựa trên tình bạn và sự hợp tác.

Xây dựng ngôi làng của bạn trong game Everdale
Xây dựng ngôi làng của bạn trong game Everdale

Không giống các game khác từ nhà phát triển này, Everdale không có yếu tố chiến đấu. Nhà phát triển có một lối tiếp cận khác khi toàn bộ game đều tập trung vào việc hợp tác xây dựng thế giới.

Xây dựng và hợp tác cùng bạn bè
Xây dựng và hợp tác cùng bạn bè

Tải game nông trại Everdale cho iOS

Trong Everdale, bạn tham gia cùng bạn bè hoặc những người chơi khác để xây dựng và mở rộng thế giới của mình. Không có chiến tranh hay mất mát, chỉ có những cảm xúc tích cực và sự hợp tác thân thiện.

Bạn sẽ quản lý dân làng của mình. Công việc của người chơi là làm việc, cho động vật ăn, thu hoạch tài nguyên, chế tạo đồ vật để buôn bán. Khi đã đi sâu vào ngôi làng, bạn sẽ bước vào một thung lũng với 9 người khác. Mỗi người chơi đều có thị trấn của riêng họ. Cùng nhau kết hợp để tạo thành một đội, chia sẻ tài nguyên để xây dựng và mở rộng.

Giao lưu và mở rộng ngôi làng của bạn
Giao lưu và mở rộng ngôi làng của bạn

Game Everdale của Supercell không được phát hành tại Việt Nam. Vì thế, nếu muốn chơi, bạn cần fake IP sang các khu vực khác, gồm: Úc, Canada, Đan Mạch, Hà Lan, Hong Kong, Iceland, Malaysia, New Zealand, Norway, Philippines, Singapore, Thụy Điển, Switzerland và Vương quốc Anh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 216,1 MB
  • Lượt xem: 246
  • Lượt tải: 138
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Everdale

Liên quan, thay thế