Tour of Neverland cho iOS 1.0.32 Game xây dựng nông trại vui vẻ trên đảo

Tải về

Tour of Neverland là một game mô phỏng có lối chơi khá giống với game Animal Crossing. Bạn đi đến một hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp để thực hiện những cuộc phiêu lưu thú vị.

Xây dựng trang trại và hòn đảo của riêng bạn trong game Tour of Neverland
Xây dựng trang trại và hòn đảo của riêng bạn trong game Tour of Neverland

Sau khi tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật của mình, bạn sẽ nhận được một lá thư được gửi đến hộp thư của mình. Bức thư sẽ giải thích cho sự khởi đầu cuộc phiêu lưu của bạn. Trong đó nói rằng, bạn phải chịu trách nhiệm cải tạo trang trại do ông mình để lại.

Tải game Tour of Neverland cho iOS

Đồ họa trong game nông trại Tour of Neverland rất ấn tượng, với các phong cảnh và nhân vật được thiết kế đẹp mắt. Để chơi game, bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với các cư dân khác trên đảo, làm quen với các loài động vật sống ở đó.

Thu hoạch mùa màng, chăn nuôi động vật, hoặc khai thác mỏ...
Thu hoạch mùa màng, chăn nuôi động vật, hoặc khai thác mỏ...

Sau đó, với sự chăm chỉ và trí tưởng tượng phong phú của mình, người chơi có thể giúp cư dân của hòn đảo Neverland sống trong hòa bình và hòa thuận.

Trên đảo, bạn phải hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định cho cư dân của Neverland. Hầu hết nhiệm vụ đều khá nhẹ nhàng, thư giãn và đi kèm với âm nhạc yên bình. Trò chơi này cũng có lối chơi đơn giản cho phép bạn tự do đi lại bất cứ đâu trong khu vực, trồng cây trong trang trại và câu cá trên sông. Tất cả đều không tốn một chút mồ hôi nào.

Câu cá, bắt những con bọ và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn
Câu cá, bắt những con bọ và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn

Nói chung, Tour of Neverland là trò chơi tuyệt đẹp, cho bạn phát triển và làm đẹp cho một hòn đảo nhiệt đới. Giúp đỡ cư dân của hòn đảo này để kiếm điểm và thăng tiến, mở khóa phần thưởng, tận hưởng những nhiệm vụ mới theo cách của bạn thật vui nhộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.32
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 746,5 MB
  • Lượt xem: 112
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tour of Neverland

Liên quan, thay thế