Evernote Scannable cho iOS 2.3 Biến iPhone/iPad thành máy scan di động

Tải về

5 (1) Evernote Miễn phí 295 Dung lượng: 30,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên

Evernote Scannable for iOS biến iPhone, iPad hoặc iPod Touch của bạn thành một máy scan di động cho hợp đồng, hóa đơn, danh thiếp và bất cứ loại giấy tờ nào, thật nhanh chóng và miễn phí.

Evernote Scannable giúp bạn xử lý giấy tờ bản in sang dạng số hóa thật dễ dàng, sau đó lưu lại dưới dạng bản mềm hoặc chia sẻ tài liệu tức thời qua thư điện tử, tin nhắn và nhiều kênh liên lạc khác.

Evernote Scannable - phương pháp tốt nhất để chia sẻ tài liệu

Scannable sẽ chụp lại giấy tờ cực nhanh và đẹp mắt, sau đó chuyển chúng thành bản scan chất lượng cao, sẵn sàng cho việc lưu trữ hay chia sẻ. Cho dù bạn đang ở bất cứ đâu hay tại văn phòng, việc gửi giấy tờ sẽ được thực hiện trong tích tắc mà không cần trải qua khâu in ấn hay fax tốn kém.

Trải nghiệm Scannable trên di động

Scannable được thiết kế miễn phí cho điện thoại smartphone và máy tính bảng iDevice. Bạn có thể tải từ cửa hàng App Store.

Evernote Scannable cho iOS

Scan di động chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Sản phẩm mới của Evernote sẽ nhận diện tức thời các loại danh thiếp, hóa đơn hay giấy tờ bất kỳ mà bạn trỏ camera iPhone / iPad vào. Quy trình scan sẽ tự động cắt và nâng cấp chất lượng hình ảnh scan, tạo ra một tài liệu số rõ nét.

Danh thiếp trở thành phương tiện kinh doanh hữu hiệu

Danh thiếp là thông điệp chuyển tải thông tin về con người chứ không phải một tờ giấy vô tri vô giác. Scannable sẽ biến những tấm danh thiếp này thành một số liên lạc giàu nội dung với thông tin về LinkedIn và hình ảnh, cho phép bạn lưu thẳng vào danh sách liên lạc. Từ nay bạn không cần nhập liệu thủ công vào danh bạ nữa.

Gửi tài liệu mọi lúc mọi nơi

Scannable giúp cải thiện quy trình làm việc của bạn, gửi tài liệu đến nơi cần nhận mà không cần thoát ứng dụng. Lưu bản scan vào Evernote hay các ứng dụng khác, chia sẻ chúng với đồng nghiệp qua thư điện tử hay tin nhắn SMS trong nháy mắt.

Thiết kế để kết nối với mọi người

Scannable kết nối trực tiếp với hệ thống máy scan ScanSnap Evernote Edition thông qua kết nối không dây WiFi để scan theo nhóm. Bất cứ ai trong văn phòng đều có thể đứng dậy, đặt tài liệu vào máy, nhấn điện thoại và tham gia vào quy trình scan. Đây là một máy scan văn phòng tiện lợi cho tất cả mọi người.

Tự động chụp bản scan chất lượng cao

  • Scan nhanh: trỏ máy ảnh vào tài liệu bất kỳ, Post-it Notes hoặc bảng trắng. Scannable sẽ chụp tức thời.
  • Tiết kiệm thời gian: tự động xoay, cắt và điều chỉnh hình ảnh để có bản scan rõ ràng và dễ đọc.
  • Chia sẻ hoặc lưu: gửi tài liệu cho đồng nghiệp qua Email hoặc tin nhắn, lưu chúng vào Evernote và các ứng dụng khác.

Xử lý tài liệu trên giấy chuyên nghiệp

  • Biến danh thiếp thành số liên lạc trên máy: kéo thông tin từ danh thiếp và LinkedIn, thêm ảnh đại diện và lưu vào danh mạ.
  • Xử lý dữ liệu hàng loạt: Scannable kết nối liền mạch với máy scan ScanSnap Evernote Edition để xử lý tài liệu nhiều trang khi cần.
  • Máy scan cho mọi người: với Scannable, toàn đội có thể kiểm soát ScanSnap Evernote Edition từ thiết bị của mình và gửi tài liệu nhanh chóng.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Trung Quốc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa trên máy iPhone 5, iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 30,9 MB
  • Lượt xem: 497
  • Lượt tải: 295
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm