Bike Driver Xanh SM cho iOS 1.0.17 Ứng dụng cho tài xế xe máy Xanh SM

Tải về

3 (1) GSM Green and Smart Mobility JSC Miễn phí 07

Bike Driver Xanh SM cho iOS là ứng dụng dành riêng cho tài xế xe máy Xanh SM được Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM Green and Smart Mobility JSC) cho ra mắt chính thức trên iPhone/iPad trong thời gian vừa qua. Ứng dụng này, sẽ giúp cho người dùng đăng ký làm tài xế và kiếm thêm thu nhập của Xanh SM.

Trong ứng dụng này, sẽ hiển thị toàn bộ thông tin của hành khách như: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, nhằm hạn chế những rủi ro không đáng có như đón nhầm khách. Bên cạnh đó, app này mang đến quy trình nhận khách, trả khách đơn giản chỉ với một cái vuốt tay, từ đó tiết kiệm thời gian và thao tác được linh hoạt hơn trong quá trình làm việc và di chuyển.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng Bike Driver Xanh SM cho iOS

  • Đăng ký dễ dàng, nhanh chóng
  • Thông tin nhận cuốc hiển thị đầy đủ địa chỉ, giá tiền.
  • Quy trình nhận khách, trả khách đơn giản chỉ với một cái vuốt.
  • Bản đồ thông minh, định vị chính xác, tìm kiếm địa chỉ đơn giản.
  • An toàn bảo mật tuyệt đối thông tin của tài xế
  • Giao diện nổi bật, dễ sử dụng.

Ngoài ra, ứng dụng Bike Driver Xanh SM còn có hệ thống Bản đồ thông minh được thiết kế và sử dụng các biểu tượng chú thích đơn giản nhưng cũng rất nổi bật để giúp định vị chính xác vị trí, địa chỉ đón và trả khách. Với tiện ích này, các tài xế chỉ cần nhập địa chỉ, bản đồ sẽ ngay lập tức định vị và hiển thị trên màn hình, đồng thời chỉ rõ đường đến.

Cùng với đó, ứng dụng này sẽ sở hữu giao diện cực kì đơn giản, dễ sử dụng để giúp tài xế có thể nhanh chóng thích nghi, thao tác linh hoạt trong quá trình làm việc. Đặc biệt, app này cũng đảm bảo cam kết không tiết lộ cho bên thứ ba trong suốt quá trình công tác và làm việc.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về