Every Farm cho iOS 1.0.0 Game nông trại mới hấp dẫn

Tải về

Every Farmtrò chơi giả lập nông trại mới được phát triển bởi Wemade Connect, với lối chơi và giao diện khiến nhiều người cho rằng đây là bản remake của game Nông Trại Pro trên Zing Me.

Bắt đầu cuộc sống mới bằng cách điều hành một nông trại trong game Every Farm
Bắt đầu cuộc sống mới bằng cách điều hành một nông trại trong game Every Farm

Bắt đầu game Every Farm, bạn quyết định rời bỏ cuộc sống bon chen, đông đúc ở thành thị, trở về quê nhà và tiếp nhận việc quản lý một nông trại nhỏ do ông mình để lại. Tôi được trở thành chủ một nông trại từ hôm nay ư? Hãy bắt đầu một cuộc sống mới ngay bây giờ!

Tải game Every Farm cho iOS

Tương tự như nhiều game nông trại khác, công việc của bạn vẫn là trồng trọt và thu hoạch nông sản sau đó bán chúng ở chợ và kiếm tiền. Bạn cũng chăn nuôi nhiều loại động vật như bò, gà lợn, cừu, ngựa… để tạo ra sản phẩm từ các nguyên liệu lấy ở động vật: thịt, trứng, sữa,... Từ số tiền mà mình kiếm được, bạn sẽ sử dụng để đầu tư, xây dựng và mở rộng trang trại trong mơ của mình, tận hưởng một cuộc sống nhà nông thư giãn, yên bình trong một sân chơi tươi sáng, tuyệt đẹp.

Làm bạn với người dân làng và nhận phần thưởng
Làm bạn với người dân làng và nhận phần thưởng

Không chỉ có vậy, Every Farm còn mở rộng sang lĩnh vực quản lý nhà hàng khi cho bạn quản lý một cơ sở kinh doanh bán những sản phẩm nông sản do chính mình tạo ra. Chẳng hạn, bạn sẽ nấu những món ăn hấp dẫn từ các nguyên liệu chính là ngô, gạo, trái cây do chính mình trồng trọt, thu hoạch; Tự tay làm mỳ Ý, pizza,... Trở thành một đầu bếp tài giỏi, quản lý nhà hàng và quảng bá để thu hút khách hàng.

Game Every Farm cũng cung cấp rất nhiều đồ trang trí để bạn làm đẹp cho nôn gtraij của mình, chẳng hạn xe cộ, gian hàng hay đồ dã ngoại, biến nông trại nhỏ của bạn thành một thị trấn đáng sống.

Điều hành một nhà hàng bán những món ăn làm từ nông sản
Điều hành một nhà hàng bán những món ăn làm từ nông sản

Nơi đây có rất nhiều người dân làng khác nhau, mỗi người một tính cách và một câu chuyện riêng. Bạn có thể kết bạn với họ, giúp họ thực hiện các nhiệm vụ, xây dựng mối quan hệ thân thiết và nhận được những phần thưởng tuyệt vời.

Bạn cũng đừng quên ghé thăm trang trại của bạn bè, tham gia hiệp hội nông dân để gặp gỡ nhiều người hơn nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98,4 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Every Farm

Liên quan, thay thế