Goodville cho iOS 4.1.0 Game nông trại tuyệt đẹp, hấp dẫn

Tải về

3 (1) Stork Limited Miễn phí 05

Goodville: Farm Game Adventure là một game quản lý nông trại kết hợp với nhập vai, nơi bạn có nhiệm vụ giúp đỡ Jane chăm sóc nông trại của cô ấy và hỗ trợ thực phẩm cho toàn thị trấn. Đây là một trò chơi vui nhộn lấy chủ đề quen thuộc, bổ sung thêm một góc nhìn độc đáo: sức khỏe tinh thần. Tham gia game, bạn có thể giải trí trong khi xác định các tài nguyên và công cụ khác nhau để giải quyết các vấn đề sức khỏe tâm thần.

Tận hưởng cuộc sống làm nông trại thư giãn trong game Goodville
Tận hưởng cuộc sống làm nông trại thư giãn trong game Goodville

Nhân vật chính trong Goodville: Farm Game Adventure là Jane. Cô sống ở thành phố với đầy những căng thẳng và lo lắng. Mặc dù cố gắng cải thiện sức khỏe tinh thần của mình nhưng Jane vẫn không thể thoát khỏi nhịp độ quá tải của cuộc sống hàng ngày.

Một đêm, cô nhận được một cuộc gọi. Cha cô cần được trợ giúp khẩn cấp, nhưng trên đường đi tới trang trại nơi ông sống, cô đã bị đâm xe. Vì vụ tai nạn này, một trong những tòa nhà của trang trại bị phá hủy và Jane không thể quay trở lại thành phố. Cô quyết định bắt đầu lại cuộc sống của mình ở nơi đây.

Bắt đầu hành trình tuyệt vời, thư giãn
Bắt đầu hành trình tuyệt vời, thư giãn

Tải game Goodville Farm Game Adventure cho iOS

Bắt đầu game bạn sẽ giúp Jane hoàn thành các nhiệm vụ và khôi phục trang trại, đồng thời khôi phục cả sức khỏe tinh thần của cô ấy.

Giống như các trò chơi tương tự, Goodville Farm Game Adventure bao gồm rất nhiều khía cạnh của cuộc sống nông trại: Thu thập nhiều loại ngũ cốc khác nhau, phát triển các loài rau tươi ngon, chăm sóc gia súc và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể hoàn thành các đơn đặt hàng bằng cách gửi sản phẩm của mình đến thành phố và kiếm tiền để cải thiện trang trại, sửa chữa xe hơi của Jane…

Thưởng thức những câu chuyện cuốn hút
Thưởng thức những câu chuyện cuốn hút

Trong khi đó, bạn cũng có thể trò chuyện với các nhân vật khác nhau để khám phá những bí ẩn trong nông trại và đưa ra những quyết định quan trọng.

Nói tóm lại, Goodville: Farm Game Adventure là một trò chơi. hoàn hảo. Bạn biến trang trại cũ này thành một nơi trú ẩn tuyệt vời đầy sức sống. Ngoài ra. việc bổ sung sức khỏe tinh thần tạo thêm một hứng thú cho trò chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 14
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Goodville

Liên quan, thay thế